Theo các nguồn tin truyền thông, qua khám nghiệm hiện trường vẫn chưa tìm thấy bất cứ điều gì cho thấy Iron bị sát hại. Cảnh sát có liên quan đến vụ việc cho biết: “Hiện chưa có nghi ngờ về một vụ giết người. Tuy nhiên, chúng tôi không thể xác nhận trường hợp tử vong này là một vụ tự tử vì còn đang tiếp tục điều tra”.

Phía cảnh sát cũng không thấy thư tuyệt mệnh của Iron. Họ sẽ tham khảo ý kiến với gia đình của nam rapper về việc có tiến hành khám nghiệm tử thi hay không.

{keywords}
Iron là nam rapper người Hàn tài năng sinh năm 1992.

Trước đó, vào 10 giờ 25 phút sáng ngày 25/1, nhân viên bảo vệ phát hiện nam rapper đang nằm sấp bất tỉnh và bị chảy máu trong bồn hoa ở ngoài một căn hộ tại Junggu, Seoul. Ngay lập tức anh được đưa đến bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi. 

Thông tin nam rapper qua đời khiến showbiz Hàn Quốc bất ngờ, thương xót. Nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ và cộng đồng mạng đăng tải  trạng thái tưởng niệm anh. 

{keywords}
Nam rapper nhiều lần hợp tác với các tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc.

Iron, tên thật là Jung Heon Chul, là nam rapper tài năng sinh năm 1992. Anh đã giành được vị trí Á quân của Show me the money 3 - chương trình về rap rất ăn khách ở Hàn Quốc. Anh cũng tạo được tiếng vang nhất định nhờ nhiều lần hợp tác với các tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc như Jooyoung, Jonghyun (SHINee), Hyorin (SISTAR), Kim Bum Soo… mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Dù được đánh giá cao về chuyên môn, Iron trong vài năm trở lại đây vướng nhiều bê bối đời tư như đe dọa, bạo hành tình dục bạn gái cũ đến việc lĩnh án tù giam vì hút cần sa. Trước đó không lâu, Iron còn đang bị điều tra vì hành hung bạn cùng phòng khi dùng gậy bóng chày đánh vào người đối phương. Những sự việc trên ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của rapper này trong mắt công chúng.

Ngân Đặng

Diễn viên Song Yoo Jung tự vẫn ở tuổi 26

Diễn viên Song Yoo Jung tự vẫn ở tuổi 26

Thông tin nữ diễn viên Song Yoo Jung tự tử ở tuổi 26 khiến giới giải trí Hàn Quốc và người hâm mộ bàng hoàng.