Tối 20/4, Cao Thái Hà chia sẻ đoạn video clip vui vẻ phì phèo điếu thuốc lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người chỉ trích hành động hút thuốc của nữ diễn viên, cho rằng cô đang tự làm mất hình ảnh, gây ảnh hưởng đến khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ nhỏ tuổi.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” đã chính thức lên tiếng: “Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang. Hôm qua là sinh nhật của Hà, gần đây Hà căng thẳng vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà uống một ít bia, hút một điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi”.

{keywords}
Nữ diễn viên chia sẻ, 20/4 là dịp sinh nhật tròn 30 tuổi của cô.

Dòng chia sẻ của cô lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người. Người hâm mộ của nữ diễn viên cũng ngỏ lời an ủi, mong cô luôn vui vẻ.

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ bản thân đang trong tình trạng căng thẳng vì gặp khó khăn trong việc kinh doanh, phải tạm đóng cửa quán ăn. Ngoài ra, cô cho biết mình cũng đang đau đầu vì vai diễn mới.

Cao Thái Hà là nữ diễn viên trẻ trung, có ngoại hình ưa nhìn. Từ khi bước chân vào giới giải trí, người đẹp chưa từng bị dính scandal. Cô được khán giả chú ý vì liên tục đảm nhận nhiều vai diễn nặng ký trong các phim truyền hình ăn khách như “Hậu duệ mặt trời” bản Việt, “Tiếng sét trong mưa”, “Bán chồng”,…

{keywords}
Cao Thái Hà 'Hậu duệ mặt trời'' xin lỗi vì đăng clip hút thuốc.

Ngày 2/4, Cao Thái Hà cùng các nhân viên tại cửa hàng của cô đã nấu 200 phần cơm và sữa đậu nành để phân phát cho bà con bán vé số, gặp hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn quận 3, TP.HCM. Ngoài ra, người đẹp còn chuẩn bị những suất đồ ăn để trao tận tay người nghèo lang thang, cơ nhỡ ở khu vực quận 3 và quận 1.

Minh Tuyền

Cao Thái Hà khoe vẻ đẹp ma mị

Cao Thái Hà khoe vẻ đẹp ma mị

 - Với vẻ mặt u buồn, có phần phẫn uất, Cao Thái Hà hóa thân thành một thiếu nữ ma mị, đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất.