Từ một chia sẻ về chuyện con cái, Cát Phượng bị nghi hỏng thai với Kiều Minh Tuấn. Tin đồn này khiến nữ nghệ sĩ rất bức xúc.

Cát Phượng bình luận gì chuyện Nam Em rung động với Kiều Minh Tuấn?
Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Tối 25/3, Cát Phượng chia sẻ một dòng trạng thái lạ liên quan đến chuyện con cái. Nguyên văn như sau: “Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé”.

Câu cuối “mong được gặp con lần sau” trong dòng trạng thái khiến nhiều người nghi Cát Phượng có bầu nhưng không giữ được con. Một số khán giả đã an ủi, động viên cô bên dưới bài viết.

{keywords}
 

 

{keywords}
Hình ảnh Cát Phượng chia sẻ cùng dòng tâm tư lạ.

VietNamNet liên hệ với Cát Phượng để xác thực thông tin trên. Nữ nghệ sĩ bức xúc nói: “Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ”. 

Cát Phượng hiện đang ở Đà Nẵng để chuẩn bị cho show diễn sắp tới. Không ít lần có tin đồn cô mang thai với Kiều Minh Tuấn song cô đều phủ nhận. Cát Phượng từng nói cô không sốt ruột chuyện con cái và để cho ông Trời định đoạt.

{keywords}
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều tin việc có con là do ý Trời. 

Hỏi về kế hoạch sinh con, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ với VietNamNet: “Ai mà không muốn có con. Nhưng giờ có cu Bom, tôi lo dạy và chăm sóc cũng cực. Nếu có thêm em cho nó thì càng đông vui thôi. Con cái là lộc Trời cho, nếu có thì mình mừng. Nếu không, có một đứa cũng đủ vui rồi”.

Gia Bảo

Chuyện tình lệch tuổi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Chuyện tình lệch tuổi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Trái ngược với vai diễn tán gái đỉnh cao của mình, Kiều Minh Tuấn ngoài đời tự nhận khá vụng về. Anh hóm hỉnh kể lại kỷ niệm nhớ đời khi muốn lãng mạn mà thành ra lãng xẹt với Cát Phượng.

Cát Phượng chia sẻ lý do yêu bạn trai kém 18 tuổi

Cát Phượng chia sẻ lý do yêu bạn trai kém 18 tuổi

Nhân ngày kỷ niệm sinh nhật của bạn trai kém tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có những trải lòng về chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người xúc động.

Cát Phượng từng đề nghị chia tay người tình kém 18 tuổi

Cát Phượng từng đề nghị chia tay người tình kém 18 tuổi

Trong chương trình Sau ánh hào quang, cuộc gọi bất ngờ của Kiều Minh Tuấn đã khiến Cát Phượng và Trấn Thành khóc nấc vì xúc động

Mới cưới 7 ngày, Cát Phượng đã đòi ly dị

Mới cưới 7 ngày, Cát Phượng đã đòi ly dị

Sống cuộc sống hôn nhân 7 ngày, Cát Phượng yêu cầu ly dị và được chấp thuận ngay tắp lự từ Thái Hoà. Cuộc tình ngắn ngủi cho tới bây giờ, Cát Phượng vẫn nức nở khi kể lại

Bằng chứng Cát Phượng đang hẹn hò "phi công" kém 8 tuổi

Bằng chứng Cát Phượng đang hẹn hò "phi công" kém 8 tuổi

 Cát Phượng dính nghi án hẹn hò nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Trên trang cá nhân của vợ cũ Thái Hòa đầy ắp ảnh cô chụp cùng tình mới.

Cát Phượng từng găm thuốc độc ở đầu giường

Cát Phượng từng găm thuốc độc ở đầu giường

Cát Phượng từng chia sẻ trên mặt báo rằng đã có thời điểm, chị lúc nào cũng để sẵn thuốc tự tử ở đầu giường.