– Tuy còn nhỏ tuổi nhưng những cậu ấm, cô chiêu nhà sao Hoa ngữ đã nhận được mức cát xê ngất ngưởng, tương đương với những ngôi sao hàng đầu khi tham gia các hoạt động giải trí.

Bu Bu – Con gái Giả Tịnh Văn

Mới đây, thông tin con gái cưng của nữ diễn viên Giả Tịnh Văn tham gia chương trình truyền hình thực tế Mẹ là siêu nhân đã khiến các fan thật sự trông đợi. Bé Bu Bu tuy chưa đầy một tuổi nhưng thực sự rất được yêu thích trên mạng xã hội qua những bức hình với biểu cảm đa dạng, đáng yêu.

{keywords}

Nét bụ bẫm, đáng yêu của cô bé Bu Bu

Chính vì thế, để nhận được sự chấp thuận của Giả Tịnh Văn cho con gái tham gia chương trình, nhà đài đã phải chi gần 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ VNĐ).

{keywords}

Cô bé sẽ bắt đầu ghi hình show thực tế vào đầu năm, khi đang tập bò. Sự xuất hiện của Bu Bu cùng Giả Tịnh Văn hứa hẹn sẽ đem lại cho chương trình nhiều sự hấp dẫn mới mẻ hơn bao giờ hết.

Vương Thi Linh – Con gái Vương Nhạc Luân

{keywords}
 

Kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế, Thi Linh đã trở thành gương mặt sao nhí được yêu thích tại làng giải trí Hoa ngữ. Cô bé thường xuyên nhận được lời mời đại diện cho nhiều thương hiệu lớn với mức cát xê lên đến 15 triệu NDT/năm (tương đương 49,5 tỷ đồng).

Kimi – Con trai Lâm Chí Dĩnh

Cũng nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế, cậu bé Kimi được truyền thông ưu ái đặt cho tên gọi "Cơn lốc nhỏ của Châu Á". Sự ngây thơ, nghịch ngợm và những giây phút tình cảm bên bố của cậu nhóc khiến người hâm mộ không thể không phát cuồng.

{keywords}

Lâm Chí Dĩnh và con trai

Được biết, cát xê của Kimi khi tham gia chương trình không hề thua kém những ngôi sao hạng A của làng giải trí. Cậu bé nhận được 150 nghìn NDT/tập phát sóng (tương đương 510 triệu đồng).

Lucas – Con trai Tạ Đình Phong

Lucas là quý tử nhà Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Bởi có bố mẹ là những ngôi sao hàng đầu nên ngay từ khi mới sinh, Lucas đã nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

{keywords}

Lucas, quý tử nhà Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Khi tham gia bộ phim Treasure Hunt, Trương Bá Chi đã đồng ý cho con trai cô xuất hiện với tư cách là diễn viên phụ và đây cũng là lần hiếm hoi cậu bé được bố mẹ cho tham gia các hoạt động giải trí. Cảnh quay nhỏ của Lucas đã giúp cậu bé thu về 151 nghìn đô la Hồng Kông (tương đương 440 triệu đồng), một con số đáng ngưỡng mộ.

Lâm Diệu Khả

Sau khi tham gia biểu diễn mở màn trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Bắc Kinh năm 2008, nét đẹp ngây thơ, rạng rỡ của cô bé Lâm Diệu Khả đã thực sự thu hút sự chú ý của công chúng. Cô bé lập tức trở thành nhân vật được săn lùng và thu về nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo với mức cát xê không hề khiêm tốn.  

{keywords}

Nét đẹp trong trẻo của Lâm Diệu Khả được lòng khán giả.

Được biết, cát xê của Lâm Diệu Khả trong một tập phim Mỹ nhân tâm kế là 100 ngàn NDT (tương đương 371 triệu đồng). Thậm chí, giá cát xê của cô bé khi tham gia bộ phim Insistence còn cao hơn diễn viên nữ chính, lên tới hàng triệu NDT.

Hoài Bão