Những ngày qua, tin đồn cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi Chae Rim và Cao Tử Kỳ được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Tờ Ifeng cho rằng cả hai đã lặng lẽ ly hôn từ cuối năm 2018 do những bất động về quan điểm không thể hàn gắn. 

{keywords}
Cặp đôi diễn viên bị đồn đổ vỡ thời gian qua. 

Tin đồn này xuất phát từ việc vợ chồng Chae Rim đã không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội thường xuyên như trước. Nữ ca sĩ xóa nhiều bài viết trên weibo trong thời gian gần đây. Trong khi đó, chồng cô – diễn viên trẻ Cao Tử Kỳ cũng đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Có nhiều việc xảy ra trong năm qua, bản thân tôi đã trải qua nhiều vấn đề”.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ nhiều năm qua được đánh giá là cặp đôi sao Hoa – Hàn hạnh phúc với đời sống hôn nhân viên mãn. Vì thế, thông tin trên càng khiến nhiều người bất ngờ.

Đại diện của phía nữ diễn viên mới đây đã chính thức lên tiếng khi nhận được sự liên hệ của truyền thông. "Chúng tôi đã tiến hành xác minh với Chae Rim. Việc ly hôn hoàn toàn không phải sự thực", người này nói.

Cô cũng bác bỏ thông tin cặp đôi mâu thuẫn vì lý do Cao Tử Kỳ ngoại tình như một số báo Trung Quốc đã đăng trước đó: “Vợ chồng cô ấy hiện có những ngày tháng hạnh phúc. Không có chuyện anh Cao phản bội Chae Rim. Báo chí nên làm rõ thông tin trước khi đăng tải”. 

{keywords}
Cặp đôi nên duyên sau khi đóng chung một dự án phim và kết hôn năm 2014.

Nữ diễn viên Chae Rim năm nay 40 tuổi, hoạt động nghệ thuật từ năm 1994. Cô diễn trong nhiều phim truyền hình và trở nên nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim “Tình yêu trong sáng” và “Mùa xuân của Đạt Tử” trong những năm 2000. Cô được biết đến là một trong những ngôi sao đầu tiên của làn sóng Hallyu tại Trung Quốc và Đài Loan.

Hơn 10 năm nay, Chae Rim chủ yếu hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Cô gặp gỡ tài tử Cao Tử Kỳ khi đóng chung cùng anh trong phim "Đại viện Lý Gia". Cả hai bắt đầu mối quan hệ hẹn hò và chính thức tiến tới hôn nhân vào năm 2014. Kể từ khi “về chung một nhà”, cặp đôi được ngưỡng mộ bởi lối sống kín tiếng, mẫu mực.

Tuấn Chiêu

Lâm Thanh Hà lần đầu lên tiếng về đồn ly hôn chồng tỷ phú, nhận 6.000 tỷ đồng

Lâm Thanh Hà lần đầu lên tiếng về đồn ly hôn chồng tỷ phú, nhận 6.000 tỷ đồng

– Minh tinh gạo cội khẳng định hôn nhân giữa bà và chồng vẫn hạnh phúc. Bà cũng phủ nhận thông tin mình quay lại với tình cũ là tài tử Tần Hán.