Á hậu được bồ tỷ phú tặng biệt thự "khủng" trong ngày sinh nhật.

Mới đây trên trang cá nhân, á hậu Quách Gia Văn úp mở khoe được tặng một món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật. Báo chí Hong Kong đưa tin, món quà đặc biệt của người đẹp chính là căn nhà penthouse (nhà áp mái) trị giá 12 triệu đô của tỷ phú Lý Trạch Giai mua tặng. Không chỉ người đẹp họ Quách được nhận các món quà khủng, trước đó cũng có rất nhiều chân dài Hoa ngữ cũng được chồng hoặc bạn trai tặng quà triệu đô như Lý Gia Hân và người mẫu Phương Viện..

1. Á hậu Quách Gia Văn

Căn hộ của á hậu được tặng có diện tích lên đến hơn 200m2 tại một khu chung cư cao cấp do chính Quách Gia Văn đứng tên. Cặp đôi đã chính thức hẹn hò vào năm 2015, khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài. Trước khi công khai với người tình trẻ tuổi, tỷ phú Lý Trạch Giai đã có 3 con chung với diễn viên Lương Lạc Thi. Tuy nhiên cuộc tình này không kéo dài được lâu, hiện tại nữ diễn viên họ Lương đang một mình nuôi con.

Lý Trạch Giai là con trai của Lý Gia Thành - tỷ phú giàu nhất Hong Kong. Năm 2015. Trạch Giai từng được tạp chí Forbes xếp thứ 63 danh sách người Hoa giàu nhất Hong Kong, xếp thứ 360 danh sách người giàu nhất thế giới. Tỷ phú đào hoa sở hữu tài sản trị giá 4,4 tỷ USD. Dù đã trải qua nhiều mối tình tai tiếng nhưng doanh nhân sinh năm 1966 vẫn chưa 1 lần kết hôn.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Quách Gia Văn úp mở khoe có quà đặc biệt trong ngày sinh nhật.

{keywords}

Cặp đôi đã bị bắt gặp hẹn hò vào cuối năm 2015.

{keywords}

Quách Gia Văn sinh năm 1992, cô giành được ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2015.

2. Lý Gia Hân

Năm 2008, Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong Lý Gia Hân đã lên xe hoa với tỷ phú nổi tiếng Trung Quốc Hứa Tấn Hanh. Sau khi sinh con, người đẹp còn được chồng tặng 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng) tiền mặt và một sợi dây chuyền kim cương 2 triệu HKD (khoảng 6 tỷ đồng).

{keywords}

Sau khi sinh con trai đầu lòng, người đẹp đã được chồng tặng quà "khủng".

{keywords}

Người mẫu Phương Viện

Để thể hiện tình yêu với vợ sắp cưới là người mẫu Phương Viện, Quách Phú Thành đã chi 30 triệu HKD (gần 90 tỷ) mua một căn biệt thự ở Thượng Hải cho vợ sắp cưới. Đám cưới đã điễn ra vào tháng 4 vừa qua. Trong hôn lễ, cô dâu gây chú ý khi diện váy cưới của thương hiệu Georges Hobeika, chú rể mặc vest Tom Ford giá 39.000 USD (gần 900 triệu đồng).

{keywords}

Người mẫu Phương Viện được chồng sắp cưới tặng biệt thự. 

Theo Dân Việt