Vụ việc Hồ Quang Hiếu bị một cô gái trẻ đăng đàn "tố" nam ca sĩ rủ rê dùng chất kích thích và sau đó có hành vi cưỡng hiếp mình gây ồn ào những ngày qua. 

Trong khi dư luận tỏ ra bất ngờ về vụ việc, phía nam ca sĩ khẳng định không biết cô gái này là ai và đồng thời cho biết tài khoản mạng xã hội bị hack.

{keywords}
Ngoại hình chàng trai lạ mặt có nhiều nét tương đồng với nam ca sĩ.

Ở diễn biến mới nhất, một tài khoản mạng xã hội có tên là H.N.N đã chia sẻ một dòng trạng thái dài tự nhận mình là người mà cô gái trẻ đã nhắc tới.

"Mình xin lỗi các bạn nhiều. Vì mình đi bar phê pha chút nên mới... với bé TX, để rồi anh Hồ Quang Hiếu idol của các bạn phải chịu trận thay mình. Chỉ vì mặt hơi giống thôi mà, bản thân mình không nghĩ là bé ấy làm mọi chuyện đi xa quá. Không hiểu mục đích gì. Xin lỗi mọi người", anh viết.

Kèm theo đó, những hình ảnh cận mặt được cho là anh chàng được đăng tải trên các diễn đàn mạng. Thông qua đó, một số cư dân mạng bình luận cho rằng hai người có khá nhiều điểm giống nhau.

{keywords}

Bài đăng tố cáo Hồ Quang Hiếu được chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên hệ với đại diện truyền thông của Hồ Quang Hiếu, người này cho biết mình và ê-kíp cũng vừa biết được thông tin vụ việc cách đây ít phút. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ sẽ từ chối đưa ra bình luận thời điểm này.

Trong khi đó, một số ý kiến khán giả cho rằng chàng trai kia do Hồ Quang Hiếu bỏ tiền thuê nhằm đánh lừa dư luận. Với câu hỏi này, quản lý Hồ Quang Hiếu tỏ ra bức xúc.

{keywords}
Nam ca sĩ và ê-kíp sẽ trao đổi trước khi đưa ra phản hồi chính thức.

"Chúng tôi không dại gì để dựng nên chuyện này. Hiện Hiếu đang bận lịch trình riêng nên không tiện chia sẻ. Ê-kíp sẽ ngồi trao đổi trước khi quyết định có đưa ra phản hồi chính thức", người này nói.

Chia sẻ với VietNamNet trước đó, đại diện Hồ Quang Hiếu cho hay vụ việc hoàn toàn không phải là chiêu trò để PR, đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, người này cũng cho biết sẽ chọn cách im lặng thay vì cậy nhờ pháp luật bởi không xác định được người tố và vụ việc.

"Ngày hôm qua sau khi tin đồn này ập đến, Hồ Quang Hiếu vẫn cảm thấy rất bình thường, không quá lo lắng", phía nam ca sĩ nói thêm.

Tuấn Chiêu

Phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng khi bị cô gái tố 'cướp đời con gái'

Phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng khi bị cô gái tố 'cướp đời con gái'

Thông tin liên quan đến ca sĩ nổi tiếng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên đại diện Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng cho rằng đây hoàn toàn chỉ là tin đồn.