{keywords}
Ngày 7/3, lễ tang của Ngô Mạnh Đạt được tổ chức tại nhà tang lễ ở Hong Kong theo nghi thức Thiên chúa giáo. Từ đầu giờ chiều, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tiễn đưa cố diễn viên lần cuối. 
{keywords}

 Con trai Ngô Mạnh Đạt đại diện gia quyến cảm tạ khách đến viếng. Do dịch Covid-19, gia đình tổ chức buổi lễ nhỏ gọn, ấm cúng dành cho bạn bè và số ít người thân. 
{keywords}
Châu Tinh Trì thu hút sự chú ý khi bất ngờ xuất hiện tại lễ tang. Tài tử nổi tiếng diện trang phục đen, cùng em gái nhanh chóng tiến vào bên trong. Theo Appledaily, Châu Tinh Trì đứng trầm ngâm bên linh cữu đàn anh thân thiết và rời đi chỉ sau 10 phút.
{keywords}
Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt từng là bạn vong niên, gắn bó trong nghề nghiệp và cuộc sống cho đến khi nảy sinh mâu thuẫn. Những năm cuối đời, mối quan hệ cả 2 được hàn gắn khi Châu Tinh Trì chủ động liên hệ hỏi han bệnh tình và sẵn sàng hỗ trợ kinh phí trị bệnh cho đàn anh.
{keywords}
Lưu Đức Hoa có mặt trong dòng người tiễn đưa. "Đạt ca ở thế giới bên kia sẽ không còn chịu sự giày vò của bệnh tật nữa rồi", tài tử nói lời từ biệt đàn anh. 
{keywords}
Ngô Quân Như không khỏi xúc động khi được phóng viên phỏng vấn. Nữ diễn viên cho biết suốt một tuần qua cô vẫn chưa chấp nhận được sự thật người anh của mình đã ra đi vĩnh viễn. 
{keywords}
Điền Khải Văn - Trưởng hội làm phim Hong Kong, đồng thời là bạn thân của Ngô Mạnh Đạt túc trực trong suốt tang lễ. Từ lúc cố diễn viên nhập viện đến khi qua đời, Điền Khải Văn là người được gia đình giao toàn quyền phát ngôn trước truyền thông. 
{keywords}
Một số nghệ sĩ Lương Triều Vỹ, Quách Phú Thành, Cổ Thiên Lạc, Huệ Anh Hồng,... gửi vòng hoa đến chia buồn cùng gia quyến. Bên ngoài nhà tang lễ, nhiều khán giả và fan cũng mang hoa tưởng niệm người diễn viên đáng kính. 
{keywords}
Linh cữu Ngô Mạnh Đạt sẽ để lưu lại một ngày trước khi mang đi hỏa táng vào ngày 8/3. Theo On, do chức đơn giản, lễ tang của tài tử Tân Ô Long viện chỉ tốn 30.000 HKD (khoảng hơn 100 triệu đồng). 

Clip kỷ niệm vai diễn Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt


Thúy Ngọc

Lễ tang Ngô Mạnh Đạt được tổ chức đơn giản, không bi lụy

Lễ tang Ngô Mạnh Đạt được tổ chức đơn giản, không bi lụy

Gia đình Ngô Mạnh Đạt bày tỏ nguyện vọng tổ chức lễ tang đơn giản, nhẹ nhàng với sự góp mặt của số ít bạn bè, người thân.