Nguyễn Thị Loan vừa viết bức thư dài xin lỗi hoa hậu Kylie Verzosa vì công khai chê người đẹp này xấu trên mạng xã hội. 

Ngày 18/10, Á hậu Nguyễn Thị Loan chính thức được đề cử là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ 2017). Tuy nhiên, ngay sau khi buổi lễ công bố kết thúc, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chụp lại lời bình luận không hay của Nguyễn Thị Loan dành cho Miss International 2016 (Hoa hậu Quốc tế 2016) - Kylie Verzosa.

{keywords}
Nguyễn Loan chính thức đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2017.

Cụ thể, vào năm ngoái, Nguyễn Thị Loan đã bình luận bên dưới bức hình của Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa người Philippines trong trang phục bikini, với lời nhận xét “ugly” (xấu). Ngay lập tức, người đẹp này đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

{keywords}
Cô để lại lời nhận xét “ugly” (xấu) trong tấm hình của Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa.

Tại thời điểm đó, cô đã xóa lời nhận xét và không lên tiếng giải thích cho hành động này. Tưởng chừng như sự việc đã chấm dứt nhưng trong những ngày qua,  người hâm mộ của Kylie đến từ Philippines đã chỉ trích nặng nề Nguyễn Thị Loan.

Trước những ồn ào này, Nguyễn Thị Loan đã đăng một bức tâm thư để giải thích sự việc và gửi lời xin lỗi đến Kylie Verzosa và người hâm mộ cô.

{keywords}
Bức tâm thư do Nguyễn Loan viết bằng tiếng Anh được đăng tải trên trang cá nhân.

“Một năm trước, khi đang đọc thông tin trên mạng xã hội, tôi nhìn thấy tấm ảnh của Kylie Verzosa - Hoa hậu Quốc tế 2016. Theo phản ứng tự nhiên, tôi cho rằng đó không phải là tấm ảnh đẹp của cô ấy và đưa ra nhận xét theo suy nghĩ cá nhân.

Nhưng các bạn có công nhận rằng, ngay cả những người đẹp nhất, đôi khi sẽ có một hình ảnh không đẹp vì góc độ chụp, ánh sáng hoặc sai thời điểm chụp. Đáng ra tôi có thể nói rõ ý hơn nhưng vì tiếng Anh còn hạn chế nên đã khiến các bạn hiểu nhầm.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi không đánh giá hay khinh bỉ người khác như thế... Sau khi nhận ra rằng mình truyền đạt thông tin chưa đúng ý, tôi đã tự xóa bình luận của mình ngay lập tức", cô viết. 

Cuối bức tâm thư, Nguyễn Thị Loan gửi lời xin lỗi đến Kylie và người hâm mộ. “Tôi xin lỗi khi đã vô tình tổn thương Kylie và các bạn. Đây cũng là bài học dành cho tôi”.

Sau khi bức tâm thư được chia sẻ, người hâm mộ sắc đẹp đã phần nào nguôi ngoai. Nhưng vẫn còn nhiều người hâm mộ của Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa đến từ Philippines chưa thật sự chấp nhận lời xin lỗi này của Nguyễn Thị Loan.

{keywords}
Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa.
Chung kết Miss Grand International: Huyền My sẽ đăng quang?

Chung kết Miss Grand International: Huyền My sẽ đăng quang?

Chung kết Miss Grand International 2017, Huyền My sẽ đăng quang Miss Grand 2017 trên chính sân nhà Việt Nam?


Lưu Hằng