Thời gian qua, đề tài diễn viên Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ gây chú ý không ít với cộng đồng mạng. Trong loạt ảnh được đăng tải, nam diễn viên cho hay mình đã can thiệp dao kéo để “thay đổi vận mệnh”. Nam diễn viên tiết lộ mình phải chi 400 triệu để cùng bạn thân Quế Vân sang Hàn thực hiện thẩm mỹ.

{keywords}
Việt Anh hiện tại mặt không góc chết nhưng thiếu vẻ nam tính xưa kia.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ từ mọi người, diễn viên “Người phán xử” lại vấp phải không ít phản hồi tiêu cực vì vẻ ngoài trở nên mềm mại quá mức. Nhiều khán giả cho rằng, Việt Anh vốn có vẻ đẹp lịch lãm, phong trần, việc anh quyết định can thiệp thẩm mỹ là không cần thiết.

Xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây, Việt Anh thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào thẩm mỹ của bản thân thời gian qua.

“Về cơ bản Việt Anh cũng không phải "đập đi xây lại" nên trước khi làm mình cũng hình dung được. Mình cũng không làm gì nhiều. Ví dụ như năm nay mình cũng 40 rồi, bắt đầu có nọng cằm nên mình nghĩ đến việc "xử lý" nó.

Tôi nghĩ một người nghệ sĩ, việc chăm chút cho ngoại hình là việc nên làm và cũng là tôn trọng khán giả. Không thể để một Việt Anh ục ịch lên hình. Không có ai đẹp trường tồn, phẫu thuật thẩm mỹ để giúp chúng ta đẹp hơn và hoàn thiện hơn", anh bày tỏ.

{keywords}
Dù gây tranh cãi, Việt Anh vẫn hài lòng với diện mạo hiện tại của bản thân.

Cũng theo nam diễn viên, lý do khiến anh phẫu thuật thẩm mỹ một phần bởi phong thủy. Cách đây 2 năm, một thầy phong thủy từng khuyên anh chỉnh sửa dáng mũi thì cuộc sống mới bớt vận đen và sự nghiệp thăng tiến. "Sau khi sửa xong, dù mới chỉ gần 3 tháng nhưng mọi thứ đến với tôi thuận lợi và may mắn hơn rất nhiều", Việt Anh bật mí.

Nói về những lời chê bai, miệt thị từ dư luận sau khi xuất hiện với diện mạo mới, Việt Anh cho biết lúc đầu anh bất ngờ và chạnh lòng nhưng sau đó anh không thấy buồn mà rất cảm ơn vì công chúng đã dành sự quan tâm đến mình. Hiện tại, sau gần 3 tháng thẩm mỹ anh hoàn toàn hài lòng với dung mạo hiện tại của bản thân.

Tuấn Chiêu

Việt Anh khoe bàn đầy tiền sau khi bị dân mạng chê bai nhan sắc thẩm mỹ

Việt Anh khoe bàn đầy tiền sau khi bị dân mạng chê bai nhan sắc thẩm mỹ

Vào thời điểm dân mạng vẫn chưa ngớt bàn tán về nhan sắc hậu thẩm mỹ, Việt Anh lại gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp với đống tiền.