- Xuất hiện trong clip hậu trường một chương trình, cặp vợ chồng kiện tướng Chí Anh - Khánh Linh thi nhau kể tật xấu của nhau. Trong đó, Chí Anh tiết lộ tật xấu hay đánh chồng của vợ kém 20 tuổi.

Theo lời Chí Anh, vợ có các tật xấu: hay đòi ăn quà vặt, nghiện trà sữa, lười tập khiêu vũ, suốt ngày cắm mặt vào điện thoại và hay đánh chồng.

Tuy nhiên, Chí Anh cũng tự hào khoe bà xã có nhiều ưu điểm. Anh nói: “Dù vợ tôi trẻ nhưng chăm con rất tốt. Mỗi lần tôi đi công tác vợ sắm sửa chu đáo đến khi tôi về tự mở va li lấy đồ cho vào giặt.

Clip: Vợ chồng Chí Anh kể tội xấu của nhau.

Vợ tôi có máu nhậu nhẹt, đôi khi vợ chồng buồn cũng ‘’chén chú chén anh” nên rất vui. Và nhờ vợ tôi hay cầm điện thoại nên cái gì diễn ra trên mạng xã hội đều cập nhật cho chồng vì thế tôi không bị tụt hậu. Cuối cùng dù tôi trông hơi béo nhưng vợ luôn động viên: Trông anh vẫn ổn”.

Về phía Khánh Linh - vợ Chí Anh cũng không ngại ’’bóc phốt” chồng. “Bản thân anh Chí Anh hay cắm mặt vào điện thoại nhưng lại chê vợ, có nghĩa già rồi mà không gương mẫu. Thứ 2 anh hay mắng vợ. Tiếp đến anh hay sai vợ việc vặt. Và cuối cùng thỉnh thoảng anh đi nhậu mảnh xong về còn lôi ảnh ra khoe” - Khánh Linh nói.

Ánh Ngọc