Tối 18/1, Chi Bảo tổ chức tiệc sinh nhật thứ 47 bên Lý Thùy Chang và những người bạn bè thân thiết nhất trong bar hạng sang của diễn viên Đức Hải. U50, Chi Bảo vẫn điển trai, phong độ, trông không quá cách biệt với Lý Thùy Chang dù hơn bạn gái 16 tuổi. 

Lý Thùy Chang đã chuẩn bị dòng chữ "Happy birthday chồng yêu" cùng lời nhắn đặc biệt: "Hành trình 10 năm là cả chặng đường gian truân và ý nghĩa phải không chồng yêu. Chúc chồng Chi Bảo thật nhiều sức khoẻ để thực hiện thành công lý tưởng lớn cho cộng đồng. Vợ mãi luôn ủng hộ, sát cánh bên chồng trên mọi nẻo đường". 

Trong tiệc vui, chính Trương Ngọc Ánh đã chụp lại những khoảnh khắc tình tứ nhất của Chi Bảo và Lý Thùy Chang, đặc biệt là tấm ảnh khóa môi nồng nàn. "Lần đầu tiên trong 25 năm, thực sự thấy anh của mình hạnh phúc. Mình thật sự vui lắm", Trương Ngọc Ánh chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy tình cảm.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp chúc mừng hạnh phúc mới của Chi Bảo. 

Thời gian qua, Chi Bảo gây chú ý khi đăng ảnh dẫn bạn gái ăn cơm thân mật cùng vợ cũ và con trai. Bị chê thiếu tế nhị, nam diễn viên nói anh đã làm tất cả mọi thứ trong khả năng để vợ cũ và bạn gái mới hòa hợp, vui vẻ. Không chỉ Hồng Loan hay Thùy Chang mà Thái Giang - vợ đầu tiên của Chi Bảo, cũng có thái độ cởi mở, hòa đồng. Các con chung, con riêng của Chi Bảo và những người phụ nữ đi qua đời anh chơi thân thiết, yêu thương nhau.

{keywords}
Hoa thơm ngập trong tiệc sinh nhật Chi Bảo.

Chi Bảo nói yêu Thùy Chang ở tính cách hồn nhiên, chân thành và không kém thẳng thắn. Hơn bạn gái 16 tuổi nhưng Chi Bảo không gặp nhiều trục trặc vì cô cũng rất chững chạc. Diễn viên nói, anh và Thùy Chang có giận nhau tối đa 60 phút chứ không lâu hơn.

Trò chuyện với báo chí, Chi Bảo đang cân nhắc có thể sẽ làm đám cưới trong năm 2020. Tám năm trước, khi chia tay Hồng Loan, anh từng có thời gian dài nghĩ sẽ không lập gia đình hay có con nữa nhưng ở bên Thùy Chang làm anh thay đổi. 

Tết Nguyên đán 2020, Chi Bảo và Thùy Chang định rủ Hồng Loan cùng sang Anh - nơi con trai Gia Cát đang du học - để ăn Tết đoàn viên.

Hiện tại, Chi Bảo vẫn đang tiếp tục điều hành quỹ "Hiểu về trái tim" và phát triển việc kinh doanh. Anh chưa có ý định quay lại phim ảnh. 

Cẩm Lan 

Chi Bảo sẽ cưới bạn gái kém 16 tuổi năm nay

Chi Bảo sẽ cưới bạn gái kém 16 tuổi năm nay

“Chia tay Loan rồi, tôi từng có thời gian dài nghĩ sẽ không lập gia đình hay có con nữa”, Chi Bảo cho hay.