{keywords}
Tin sao Việt 6/12: Sau một khoảng thời gian chung sống, cặp vợ chồng showbiz Đông NhiÔng Cao Thắng liên tục chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc của mái ấm gia đình. Mới đây Ông Cao Thắng đăng tấm ảnh của vợ gửi khi đang nấu ăn, nam ca sĩ hài hước với dòng chú thích: “Đang đi họp vợ gửi hình tức tốc chạy về ngay, sợ bị ăn hết”.
{keywords}
Chi Dân hóa thân “Người mặc đồ đen” và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Nam ca sĩ đính kèm thêm chú thích cho tấm ảnh: “Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi, mọi người cẩn thận nhé. Hình mang tính chất mua vui thôi nha mấy chế”. Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải bức ảnh, Chi Dân đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả về hành động của anh. Mới đây anh đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung nói về chủ đích hành động của mình. Mục đích chính làm các fan và người nhà nam ca sĩ được vui.
{keywords}
Thanh Hằng đăng tải tấm ảnh ở Nha Trang trên Instagram của mình. Cô chia sẻ: “Ăn uống, đi dạo và được fan tặng hoa, bù đắp lại hôm qua chấm thi quá khuya”. Ngoài vai trò thành viên ban giám khảo của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Thanh Hằng cũng tham gia vai diễn chính của một bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra mắt thời gian tới.
{keywords}
“Cà khịa, cà chớn sao bằng cà của anh”, Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh mặc bộ trang phục của người nông dân, được chụp tại vườn cà chua của mình.
{keywords}
Trịnh Thăng Bình đăng tấm ảnh khi đang biểu diễn tại một liveshow ca nhạc. Anh cũng quan tâm, nhắc nhở người hâm mộ: “Gần đây lạnh hơn mọi người nhớ mặc áo ấm nha”.
{keywords}
Hình ảnh Chi Pu đang tổng duyệt cho chương trình WebTVAsia Awards 2019 xuất hiện trên trang cá nhân của cô. Tham gia chương trình, nữ ca sĩ nhận được giải video âm nhạc có ý tưởng hay nhất của năm nay cho ca khúc Anh ơi ở lại.
{keywords}
Hot girl ngủ gật – Nhã Tiên tạo dáng quyến rũ bên chiếc xế hộp sang trọng. Với những hành động nghiện khoe thân của mình trên mạng xã hội, nhiều người có cái nhìn khác về Nhã Tiên. Gần đây, cô cũng bị cư dân mạng tẩy chay vì ra mắt MV có nội dung thô tục.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ tấm ảnh khi đang nghỉ ngơi trên chuyến bay. Hà Hồ tâm sự: “Mọi người say sưa đá banh, em say sưa ngủ. Thích nhất những chuyến bay dài, được ngủ, được nghỉ, được ăn, được coi film, được nghĩ ngợi... Được tất cả những thứ rất bình thường mà ngày thường chẳng bao giờ có đủ”.
{keywords}
Vui mừng cho chiến thắng của đội tuyển bóng đá nước nhà, diễn viên Vân Khánh vui vẻ mô tả lời mời của bé “Bông: Hên quá Việt Nam vẫn giữ vị trí đầu bảng. Tối nay qua nhậu với con nha má Khánh”.
{keywords}
Ngô Thanh Vân xinh đẹp diện một cây đen khi đang trên đường tới một sự kiện ở Sài Gòn.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị cho chương trình biểu diễn của mình sắp tới sẽ vào 6 giờ chiều ngày 10/12 (thứ 3). “Chính thức lên đèn để các fan, khán giả, nguời hâm mộ, ghé chụp hình với hang đá ngay cổng chính và 2 hàng thông lấp lánh cùng ông già Noel cưỡi xe nai”. Anh còn bật mí thêm về việc đã chuẩn bị khu vực riêng chỉ dành cho các fans "ruột" của mình.
{keywords}
Thủy Tiên hóm hỉnh chia sẻ khoảnh khắc của hai mẹ con. Cô nàng bắt bắt con mình úp mặt vào tường khi cho rằng mình bị con “cà khịa” là dữ như hổ.
{keywords}
Lam Trường chia sẻ hình ảnh đang trang điểm trước khi vào trường quay: “Đang chuẩn bị hoá thân để thành một nhân vật đỉnh thiên lập địa”.
{keywords}
Mới đây, Thùy Chi đã thay một tấm ảnh đại diện cho trang cá nhân của mình. Sự xuất hiện xinh đẹp của cô khiến cho nhiều người hâm mộ hết lời ca ngợi.
{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh hí hửng hẹn người hâm mộ đón xem video hát trực tiếp của mình sau khi kết thúc cả hai 2 trận bóng đá Nam - Nữ trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ: “ăn 2 đĩa bò hát mới nổi”.
{keywords}
Quang Vinh đang có một chuyến đi tại thành phố Baguio – Philippines. Trên facebook của mình, anh đăng tải những hình ảnh về hoạt động mình đang làm tại nơi đây.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh khoe trên trang cá nhân về sản phẩm "Để Mị nói cho mà nghe" đạt giải MV Viral của năm. Nữ ca sĩ rất vui mừng chia sẻ thêm: “Linh sẽ cố gắng hơn nữa để có được sức sống tiềm tàng mạnh mẽ như cô Mị, để cống hiến đến khán giả thật nhiều sản phẩm hay nữa ạ”.
{keywords}
Diễn viên Lê Nguyên Bảo chia sẻ khoảnh khắc tươi cười, đời thường của hai bà cháu. Nam diễn viên còn vui vẻ hỏi thêm “Nhìn xem thằng cháu có giống bà ngoại không nào?”.
{keywords}
Đào Bá Lộc chia sẻ một tấm hình có 2 hình ảnh nhằm so sánh bản thân mình ở thời điểm hiện tại, anh hỏi người hâm mộ: “Ngày ấy và bây giờ, có gọi là dậy thì thành công không cả nhà”.
{keywords}
“Thái Trinh ngẩng mặt tự chụp hình trong xe và đang cảm thấy hạnh phúc nên đã bày tỏ cảm xúc cảm thấy được yêu”.

Quang Linh

Ca sĩ Chi Dân khoe Porsche Macan tiền tỷ mới tậu

Ca sĩ Chi Dân khoe Porsche Macan tiền tỷ mới tậu

Nam ca sĩ Chi Dân vừa "khoe khéo" chiếc xe sang thể thao tiền tỷ Porsche đời mới vừa tậu trên trang Facebook cá nhân của mình.