- Sao Việt 30/11: Chi Pu xuất hiện trong phòng thu âm và vừa hoàn thành công tác thu âm ca khúc mới bất chấp phản ứng gay gắt của khán giả.

{keywords}
Trên trang cá nhân Chi Pu xuất hiện ảnh cô ngồi chăm chú trong phòng thu âm. Một ảnh khác cho thấy hình ảnh Chi Pu mang khẩu trang, tạo dáng hài hước sau khi đã thu âm xong.

{keywords}
BTV Hoài Anh khoe ảnh chân dung kèm theo dòng trạng thái cảm thán: “Bà nội tự tay giết cháu, cha ruột đốt bỏng cả mặt, cả thân thể đứa con của chính mình, cô giáo đánh vào đầu, vào mặt, thậm chí bẻ tay, bẻ chân những đứa trẻ bước đi còn chưa vững, còn chưa nói được con đau ở đâu, vì sao con bị đau thế này, giúp việc ném em bé 1,5 tháng như ném một bao vải... Niềm tin và tình yêu ở nơi đâu giữa cuộc sống này? Bản án xét xử nào cũng là không thoả đáng”.

{keywords}
Nghệ sĩ Hữu Châu cũng cảm thấy chạnh lòng vì những câu chuyện nhức nhối dư luận trên: Chỉ biết cười cho quên. Về Chùa ngồi chút cho nhẹ. Mấy nay cái gì vậy trời? Học trò phổ thông nữ thì dùng nón bảo hiểm đánh bạn mình, cháu bé đi mua bánh mì bị bảo vệ giết, trẻ bị cô giáo bạo hành và sáng nay thêm vụ bà nội giết cháu mới 20 ngày tuổi… Sáng nay kể cho Má nghe cái 2 má con ngồi nhìn nhau không biết nói gì”.

{keywords}
‘Mẹ chồng’ Lan Hương khoe ảnh tham dự liên hoan phim với NSND Minh Châu: “Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã kết thúc tưng bừng! Cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho nghệ sĩ chúng tôi được hội tụ, gặp gỡ và sẻ chia những kỷ niệm những tình cảm thân thương! Cảm ơn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với những tình cảm mộc mạc mà chân thành!”.

{keywords}
Xuân Bắc dí dỏm khoe ảnh khác biệt trước và sau khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

{keywords}
MC Phan Anh khoe ảnh vui chơi cùng thiên thần nhỏ của mình trên trang cá nhân.

{keywords}
MC Thảo Vân đăng ảnh cùng con trai kèm theo trạng thái: “Nó” rất thèm nuôi chó, thỉnh thoảng lại nhắc đến chuyện này. Tối nay “nó” lại xin, mẹ giải thích nhiều lần là nhà nuôi không được, mùi sẽ rất hôi. Và “nó” bảo: “Mẹ yên tâm, nếu mẹ lo chó hôi thì con còn hôi hơn chó, mẹ lo gì, con mẹ còn chịu được mà!” Giàng ơi!!!”.

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh đăng ảnh ‘rửa phèn’ tại một khu vui chơi ở Mỹ kèm theo trạng thái hài hước: “Có đôi khi trên dòng đời tấp nập Ta vô tình gặp người mập kế bên. P/S Rửa phèn 1 bữa”.

{keywords}
Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ về nước, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chụp chung cùng Hồ Ngọc Hà, chứng tỏ tình cảm tốt đẹp giữa cả hai tại thời điểm hiện tại.

{keywords}
Diễn viên Việt trinh cảm thấy hạnh phúc khi được người bạn thân hơn 20 năm đón khi đến Mỹ và cùng cô mừng sinh nhật muộn.

{keywords}
Vũ Cát Tường đăng trạng thái xúc động khi chia tay với học trò nhí: “Về ngoan, học giỏi con nhé. Đường đời còn xa. Cô vẫn ở đây”.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ cảm nghĩ về hào quang vương miện: “Vương miện dù được đính pha lê hay kim cương, thì ánh sáng của viên pha lê hay kim cương đó cũng không thể toả ra được hào quang. Hào quang, đó là ánh sáng của tự thân”.

{keywords}
Bí quyết giữ gìn vóc dáng của Ngọc Trinh là tập yoga.

{keywords}
Trấn Thành, Hari Won khoe ảnh vi vu Thái Lan cùng đồng nghiệp.

{keywords}
Kiều Minh Tuấn chia sẻ hình ảnh hậu trường phim Em chưa 18 để chúc mừng bộ phim vừa đạt thành tích ấn tượng tại LHP Việt Nam.

{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long khoe ảnh hậu trường Ơn giời cậu đây rồi ‘dìm hàng’ các đồng nghiệp.

Bảo Bảo