Danh hài Chí Tài mới viết dòng chia sẻ đầy bức xúc với tiêu đề "Nghệ sĩ có lòng gặp bầu không có tâm" sau khi tham gia một đêm nhạc từ thiện. Cụ thể, anh đến rất sớm, theo lịch sẽ lên biểu diễn vào 21h30 nhưng "qua rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên sân khấu".

"Lý do là công tác sắp xếp quá nghiệp dư. Cậu bầu vai con cháu chưa biết hành xử, không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ. Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả. Mong đàn em, đàn cháu làm nghề, dù làm gì cũng có tôn ti trật tự trong nghề. Còn hơn sau tất cả: Xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh", anh viết.

Chia sẻ với VietNamNet, danh hài Chí Tài cho biết: "Tôi đến từ 21h15 nhưng đợi đến 3 tiếng chưa đến lượt lên diễn.

Đây là lần đầu tiên tôi gặp sự việc như vậy trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình. Các cậu Gia Bảo, Anh Khoa và Nguyễn Minh Cường có nhắn tin xin lỗi tôi. Tuy nhiên, tôi không chấp nhận lời xin lỗi. Nếu muốn xin lỗi, cậu Bảo phải gọi điện thoại cho tôi chứ không phải nhắn tin! Đó là thái độ không đúng. Sau tin nhắn đó, cậu ấy cũng không nói gì thêm.

Cậu ấy đã làm sai với tôi. Các cậu ấy biết tôi có mặt và để tôi đợi 3 tiếng. Nếu các nghệ sĩ có gì khó khăn, các cậu ấy chỉ cần cho người nói một lời, tôi sẵn sàng nhường. Và thực tế, tôi đã nhường rất nhiều tiết mục trong đêm đó rồi. Vì đây là chương trình từ thiện, không nghệ sĩ nào lấy thù lao cả. Tôi không hề khó tính. Nếu khó tính, tôi đã về từ sau một tiếng chứ không đợi đến 3 tiếng".

Danh hài nói thêm, anh chỉ chia sẻ bức xúc của mình sau khi về nhà chứ không muốn khiến mọi thứ trở nên lùm xùm, ồn ào. Vì vậy, anh mong mọi chuyện sẽ khép lại ở đây.

{keywords}
Chí Tài đợi mãi trong phòng chờ không thấy tới lượt diễn.

Mới nhất, Gia Bảo chính thức đăng tâm thư xin lỗi danh hài Chí Tài. Anh thông tin rằng vì đêm nhạc quá đông nghệ sĩ, khán giả đến trễ cộng với phần đấu giá từ thiện tốn quá nhiều thời lượng chương trình. Do đó, thứ tự tiết mục có sự thay đổi đột ngột khiến anh, MC Anh Khoa và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường rối bời điều tiết.

"Đặc biệt cho con được cúi đầu xin lỗi chú Chí Tài. Chính tôi là người mời chú và chú rất nhiệt tình đến với chương trình. Tuy nhiên, do nhiều sự thay đổi chương trình để chú đợi lâu nên chú giận. Thật tình hoàn toàn là lỗi của ê-kíp vì chương trình bị trễ và nhiều thay đổi nên các nghệ sĩ phải chờ lâu.

Thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan là chú có thể hát phần gần cuối cũng được nên chúng tôi xen các bạn trẻ vào giữa các ngôi sao. Vì nếu các ngôi sao hát hết, khán giả sẽ bỏ về thì thương các bạn ca sĩ trẻ không được ủng hộ. Không ngờ điều đó làm chú buồn, chú về ngay lúc tôi đang đấu giá trên sân khấu. Phần đấu giá vừa xong thì chú đã đi", Gia Bảo viết.

Trong chia sẻ này, Gia Bảo cũng thanh minh về uy tín và sự chuyên nghiệp trong sự nghiệp bầu show của mình ngay sau phần xin lỗi đàn chú.

{keywords}
Gia Bảo bị đánh giá là quá thiếu chuyên nghiệp.

Đêm nhạc Chí Tài tham gia là nhằm gây quỹ miền Trung Nơi ấy bình yên có Cẩm Vân, Bằng Kiều, Lệ Quyên... diễn ra vào tối 10/11. Theo lịch ban đầu, danh hài và ban nhạc sẽ trình diễn 2 ca khúc Và tôi cũng yêu emChỉ riêng mình ta vào 21h40. Tuy nhiên, khán giả đã không thấy danh hài lên sân khấu tối 10/11.

Cẩm Lan

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

NSND Hồng Vân xác nhận với VietNamNet rằng danh hài Chí Tài đã mất, hưởng thọ 62 tuổi.

Vợ tiết lộ thói quen đặc biệt khiến Chí Tài bật khóc

Vợ tiết lộ thói quen đặc biệt khiến Chí Tài bật khóc

Trong chương trình 'Gõ cửa thăm nhà', Chí Tài lau nước mắt khi nghe chia sẻ của bà xã từ Mỹ. Do dịch bệnh Covid-19 nên nửa năm nay, cả hai vợ chồng Chí Tài vẫn chưa gặp được nhau.