Mẹ của danh hài Hoài Linh và em trai Dương Triệu Vũ là bà Nguyễn Thị Lệ Phương vừa bước sang tuổi 84. Chiều 15/9, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã hát ca khúc nổi tiếng "Bông hồng cài áo" để mừng thọ mẹ. Danh hài Chí Tài và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt ở tiệc sinh nhật tại nhà Hoài Linh ở quận Phú Nhuận.

Bố mẹ của danh hài Hoài Linh khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên Hoài Linh và Dương Triệu Vũ ít khi chia sẻ thông tin về bố mẹ trên mặt báo. Hai anh em thường đăng ảnh chung cả gia đình cùng những lời nhắn trân trọng bố mẹ trên trang cá nhân.

{keywords}
Mẹ danh hài Hoài Linh bên các con trong buổi tiệc sinh nhật.

Tuy tuổi đã cao nhưng bà Lệ Phương vẫn có niềm đam mê ca hát. Nhiều người cho rằng Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ đều có sự nghiệp nghệ thuật vững vàng nhờ truyền cảm hứng nghệ thuật từ mẹ.

Bố mẹ của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là người hết lòng ủng hộ cuộc sống và sự nghiệp của con cái. Khi nghệ sĩ Hoài Linh xây đền thờ Tổ nghiệp rất tốn kém và vất vả, bà Lệ Phương không phản đối mà còn xuống cho tiền thợ để họ vui vẻ làm việc.

{keywords}
Bố mẹ Hoài Linh chụp ảnh bên họ hàng và con cái, bạn bè thân thiết.

Mẹ danh hài Hoài Linh đã từng trải qua nhiều khó khăn để chăm sóc gia đình và con cái. Bà từng bộc bạch phải nuôi 5 đứa con với hai mẹ già, khổ cực đến nỗi phải ở chuồng heo mà người ta mới xây xong chưa kịp nuôi heo, làm nhiều công việc nuôi gia đình. Bà có 8 người con. Hoài Linh sinh năm 1969, là con thứ tư, Dương Triệu Vũ là con út. Hai ông bà qua Mỹ định cư đầu những năm 1990 và về nước hơn 10 năm nay. 

M.D

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

NSND Hồng Vân xác nhận với VietNamNet rằng danh hài Chí Tài đã mất, hưởng thọ 62 tuổi.

Hoài Linh đi tiệc sang với Đàm Vĩnh Hưng, diện mạo hiện tại gây bất ngờ

Hoài Linh đi tiệc sang với Đàm Vĩnh Hưng, diện mạo hiện tại gây bất ngờ

Hoài Linh giản dị, mặc áo bà ba, hiếm hoi xuất hiện tại bữa tiệc ở nhà hàng sang trọng.