- Với sự thông minh, lém lỉnh của mình, cậu bé Tin Tin đã thật thà chia sẽ những thông tin thú vị về cuộc sống của em khi đi học cũng như khi đi diễn.

Bé Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, sinh năm 2011, hiện đang sống cùng gia đình tại TP.HCM. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cậu bé đã chiếm trọn tình cảm khán giả qua nhiều gameshow, đặc biệt là chương trình Người hùng tí hon mùa 2. Nhiều khán giả yêu mến đã gọi cậu bé với nickname thần đồng diễn xuất.

{keywords}
Bé Tin Tin  (Dương Quốc Anh)

Với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu cùng tài ca hát, diễn kịch, nhảy múa, Tin Tin đã xuất sắc cùng với các đồng đội trong Biệt đội gấu trúc của đội trưởng Tuấn Kiệt đã giành giải quán quân trong chương trình này. 

Tuy còn nhỏ nhưng cậu bé đã sớm được mời đi biểu diễn ở các sân khấu lớn nhỏ ở miền Tây và còn phát hành MV ca nhạc riêng của mình.

Cách đây không lâu, cậu bé tài năng này đã được đài truyền hình NBC của Mỹ mời sang tham gia chương trình Little Big Shots. Tuy nhiên, do thời gian quá gấp rút cũng như Tin Tin còn quá nhỏ nên gia đình đành phải từ chối lời mời. Điều này cũng chứng minh được tài năng và độ phủ sóng của bé Tin Tin.

{keywords}
Ca sỹ Dương Hiếu Nghĩa, bé Tin Tin vui vẻ trả lời các câu hỏi giao lưu với báo VietNamNet.

VietNamNet đã có buổi giao lưu cùng bé Tin Tin và bố của bé - ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa và được em và bố chia sẻ những câu chuyện đời thường phía sau sự nổi tiếng của chú bé đang gây sốt trên truyền hình.

Đón xem Phần 2 cuộc phỏng vấn với bé Tin Tin ở chuyên mục giải trí của báo VietNamNet.

Biên tập: Ngọc Diệp

Quay phim: Quốc Toản

Dựng phim: Ngọc Diệp, Quốc Toản