Bạn bè đưa tiễn nghệ sĩ Hán Văn Tình về nơi an nghỉ cuối cùng, 'Zippo, mù tạt và em' giành 3 giải tại VTV Awards là tin tức nổi bật trong ngày 7/9.

Kỳ Duyên khoe biệt thự xa hoa

Thời gian gần đây, MC Kỳ Duyên tạm gác công việc và rời xa các trang mạng xã hội để dành thời gian cho gia đình và tận hưởng không gian riêng trong căn biệt thự xa hoa. 

{keywords}
Khu vườn ngập hương hoa của MC Kỳ Duyên 

Căn biệt thự được MC Kỳ Duyên kỳ công sắp đặt và trang trí, tạo nên một khuôn viên tràn ngập sắc xanh và hương hoa. 

Xem thêm

Bạn bè đưa tiễn nghệ sĩ Hán Văn Tình về nơi an nghỉ cuối cùng

Chiều 7/9 vừa qua, lễ viếng NSUT Hán Văn Tình - nghệ sĩ nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình "Đất và Người' đã diễn ra tại nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. 

{keywords}
Dòng lưu bút của diễn viên Xuân Bắc lưu trong sổ tang.

Năm 2015, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và sau một thời gian dài trị xạ và dùng thuốc, khối u đã di căn lên não, khiến anh không qua khỏi. Nghệ sĩ Hán Văn Tình từ trần tại nhà riêng vào hồi 11h20 phút ngày 4/9. 

Xem thêm

'Zippo, mù tạt và em' thắng lớn

Tối ngày 7/9, lễ trao giải VTV Awards đã diễn ra tại TP.HCM. 

Bộ phim “Zippo, Mù tạt và em” thắng lớn tại VTV Awards với 3 hạng mục quan trọng: Diễn viên nam ấn tượng cho Hồng Đăng, Diễn viên nữ ấn tượng cho Nhã Phương và giải Phim truyền hình ấn tượng.

{keywords}

“Zippo, Mù tạt và em” nhận 3 giải.

Bên cạnh giải thưởng Người dẫn chương trình ấn tượng cho MC Ngọc Trinh, hạng mục "Nhân vật của năm" cũng được khán giả quan tâm. Giải thưởng được trao cho cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập. 

VFC là đơn vị đại thắng tại giải VTV Awards năm nay khi thắng cả giải Phim truyền hình, Nam và Nữ diễn viên ấn tượng cùng Chương trình của năm (Táo Quân), Chương trình âm nhạc ấn tượng cho Chào 2016. 

Xem thêm

Dương Di