Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng trên trang cá nhân ảnh chụp trong chuyến du lịch châu Âu cùng bạn gái kém 17 tuổi. Trong chuyến đi, nam nghệ sĩ và doanh nhân Trần Ngọc Lan dành thời gian thăm thú được rất nhiều cảnh đẹp tại đất nước Anh xinh đẹp, lãng mạn.

Hai người trao cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm để lưu giữ trong chuyến đi. Đây cũng là lần đầu cặp đôi đi du lịch nước ngoài cùng nhau sau 3 năm gắn bó.

Kể từ khi công khai yêu bạn gái kém 17 tuổi, NSƯT Chí Trung dành nhiều thời gian tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào bên bạn gái. 

Bình Minh và Anh Thơ là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình vượt qua nhiều thử thách. Sau 14 năm về chung một nhà, cả hai càng làm nhiều người nể phục trước tình cảm càng bền chặt theo thời gian. Để giữ lửa hôn nhân, vợ chồng nam siêu mẫu thường tổ chức các chuyến đi nước ngoài đến những địa điểm nổi tiếng thế giới.

{keywords}
 

Mới đây, vợ chồng Bình Minh đang có chuyến du lịch tại Mỹ sau thời gian bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. Được biết, kỳ nghỉ dưỡng này là để kỷ niệm sinh nhật tuổi 45 của doanh nhân Anh Thơ. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Để có thời gian riêng tư hơn, siêu mẫu và bà xã đã quyết định đánh lẻ, không dẫn theo các nhóc tì. Không vướng bận chuyện chăm sóc con cái, cả hai thoải mái trong việc khám phá những địa điểm thú vị tại xứ sở cờ hoa.

Ngân An

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi đi du lịch Anh

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi đi du lịch Anh

Nhân chuyến công tác tại Anh, NSƯT Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi đi cùng.