S.T Sơn Thạch vừa có buổi họp fan để hỏi han tình hình thi cử của người hâm mộ, lắng nghe những tâm sự, dạy fan nhảy, thậm chí tự tay trộn bánh tráng và thiết kế phiếu bé ngoan tặng từng bạn. 

{keywords}
S.T Sơn Thạch "đột kích" buổi gặp mặt của fan.

Sau các hoạt động giao lưu, S.T Sơn Thạch cùng fan dạo quanh TP.HCM như bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, khu phố Tây… trên chiếc xe buýt 2 tầng thu hút sự chú ý của người dân thành phố. 

Chia sẻ với VietNamNet, S.T Sơn Thạch cho biết những chiếc "phiếu bé ngoan" là cách đặc biệt để anh động viên người hâm mộ. Phần lớn các bạn trong FC vừa hoàn thành kỳ thi chuyển cấp, chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp hoặc bận rộn với lịch học. Vì thế, ca sĩ thiết kế những cuốn sổ bé ngoan có dán sẵn tấm phiếu hình bông hoa, cẩn thận viết nhận xét của mình về từng bạn fan. Trong cuốn sổ này, anh cũng dành khung riêng để fan ghi vào những mục tiêu muốn hoàn thành, những điều tốt giản đơn mà họ đã làm để chia sẻ với thần tượng. 

{keywords}
S.T Sơn Thạch điển trai, ấm áp.

Sau buổi họp fan, S.T Sơn Thạch rất vui vì chọn đúng thời điểm để khích lệ, động viên tinh thần người hâm mộ sau mùa thi cử, học hành căng thẳng. Anh tin rằng những điều mình làm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa kỷ niệm to lớn. Vì ngày bé, mỗi người đều từng cố gắng làm những điều tốt nhỏ nhoi để được gia đình, nhà trường khen ngợi, ghi nhận bằng phiếu bé ngoan.  

{keywords}
S.T Sơn Thạch phát "phiếu bé ngoan".

Hỏi S.T Sơn Thạch có lo ngại fan của anh sẽ thiệt thòi khi thần tượng không có hit? Anh cười đáp: ''Nhạc của tôi có thể kén khán giả nhưng khi đã tìm thấy họ sẽ bị nghiện thôi" Sơn Thạch tếu táo. 

Gia Bảo

Ảnh: NVCC

Lời kêu gọi 'mọi người bình tĩnh' lúc 2h sáng của tác giả 'Ghen Cô Vy'

Lời kêu gọi 'mọi người bình tĩnh' lúc 2h sáng của tác giả 'Ghen Cô Vy'

MC Thảo Vân, ca sĩ Hương Tràm, nhạc sĩ Khắc Hưng đều cùng chung suy nghĩ khuyên mọi người hãy thực sự bình tĩnh trước diễn biến mới dịch Covid-19.