{keywords}
Những hình ảnh cũ của hoa hậu Giáng My và diễn viên Lý Hùng đang được nhiều khán giả chia sẻ với sự hâm mộ dành cho cặp đôi nổi tiếng. Sau khi đoạt giải Hoa hậu đền Hùng 1989, Giáng My vào Sài Gòn lập nghiệp và tham gia đóng phim. Không chỉ Việt Trinh, Diễm Hương là tên tuổi bị đồn đoán chuyện tình yêu với Lý Hùng bởi cô cũng được xem là mỹ nhân có nhan sắc và ngoại hình hợp với nam tài tử điện ảnh.
{keywords}
Vào thập niên 90, Giáng My đang ở độ tuổi ngoài 20 tuổi. Cô ăn mặc trẻ trung, xinh đẹp và đầy sức sống bên cạnh Lý Hùng cũng rất điển trai, cười rạng rỡ. 
{keywords}
Giáng My tham gia 7 phim của NSND Lý Huỳnh (cha của diễn viên Lý Hùng) như: Kế hoạch 99, Truy nã tội phạm quốc tế, Sài Gòn trong trái tim em... Trong các phim, Lý Hùng thường đóng vai cảnh sát còn Giáng My là bạn gái. 
{keywords}
Những hình ảnh cũ khiến khán giả gợi nhớ đến những năm 80-90 khi dòng phim “mì ăn liền” lên ngôi. Thời điểm đó, Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương, Giáng My là những tên tuổi đình đám trên màn ảnh Việt.
{keywords}
Diễn viên Lý Hương (ngoài cùng bên trái), tài tử TVB Mạc Thiếu Thông (thứ hai từ trái qua) cùng Giáng My và Lý Hùng. 
{keywords}
Giáng My có nét đẹp dịu dàng, sắc nét và khả ái nên cô dễ dàng hóa thân các vai diễn nhẹ nhàng, tiểu thư trên màn ảnh.
{keywords}
Lý Hùng và Giáng My trẻ trung trong một bức hình chụp chung thủa 20. Hiện tại, Giáng My hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân và thỉnh thoảng chia sẻ về hình ảnh của con gái. Lý Hùng vẫn sống độc thân trong khi khán giả chờ đợi anh sẽ có gia đình riêng.
{keywords}
Hoa hậu đền Hùng luôn trân trọng những kỷ niệm khi đóng phim cùng Lý Hùng vì đây là thời điểm rực rỡ nhất khi làm nghề của lứa diễn viên thập niên 90. Sau này, tên tuổi của mỗi người trên truyền thông rất khác nhau, người vẫn duy trì như Giáng My, người lại thưa vắng hơn vì những thay đổi của thị trường và định hướng công việc. 
{keywords}
Giáng My chụp ảnh cùng Lê Tư hơn 20 năm trước trong phim "Kế hoạch 99". Đây là tác phẩm lớn trong sự nghiệp, cuộc đời của Giáng My khi quy tụ nhiều diễn viên trong và ngoài nước nổi tiếng. 
{keywords}
Anh em Lý Hùng, Lý Hương cùng Giáng My, Lê Tư và các bạn diễn trong phim 'Kế hoạch 99'.
{keywords}
Giáng My được một đồng nghiệp bế bổng khi chụp ảnh kỷ niệm. Nhan sắc ngày trẻ của Giáng My được khen ngợi hết lời, vừa rạng rỡ vừa hiện đại. Cho tới nay, Hoa hậu đền Hùng vẫn là gương mặt được đặc biệt yêu mến trên sân khấu thời trang.

Đ.N
Ảnh: Tô Thanh Nghiệp

Hoa hậu Giáng My khoe loạt ảnh thời đỉnh cao nhan sắc

Hoa hậu Giáng My khoe loạt ảnh thời đỉnh cao nhan sắc

Hoa hậu đền Hùng Giáng My vừa chia sẻ những hình ảnh hồi trẻ với nhan sắc trong veo của tuổi trăng tròn.