Trước thông tin chấn động, công ty chủ quản của Choi Ji Woo - YG Entertainment cho biết: "Chồng Choi Ji Woo kém cô ấy 9 tuổi và hiện là CEO của nền tảng ứng dụng O2O. Nữ diễn viên chưa từng tiết lộ về ông xã vì nghĩ điều đó có thể gây ra bất lợi cho công ty. Vì vậy, cả hai quyết định không tạo ra gánh nặng cho nhau và đang tập trung vun vén cho tổ ấm. Xin hãy hiểu cho Choi Ji Woo và chúng tôi chân thành yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán thiếu căn cứ".

Mỹ nhân Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo bất ngờ bị vướng vào lùm xùm thông tin đời tư do một kênh YouTuber đăng tải. Kênh YouTube này tiết lộ chồng nữ diễn viên đang ngoại tình, khiến khán giả bất ngờ về hôn nhân hiện tại của nữ diễn viên.

{keywords}
Choi Ji Woo chưa từng công khai hình ảnh chồng sau khi kết hôn.

Theo cựu phóng viên Kim Yong Ho, Choi Ji Woo đã hết lòng và hỗ trợ tài chính cho chồng nhưng bị phản bội. Chồng của Choi Ji Woo đã lái chiếc xe hơi vợ tặng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Anh khẳng định người ngồi trong xe không phải nữ diễn viên phim Bản tình ca mùa đông.

Cựu phóng viên cho biết nắm trong tay bức ảnh bằng chứng ngoại tình của chồng Choi Ji Woo. Tuy nhiên, anh chưa muốn tiết lộ vì sợ làm lộ biển số xe vì nhìn vào biển số, có thể khẳng định là xe của Choi Ji Woo. Vì vậy, kênh YouTube chỉ đăng tải ảnh nhà nghỉ chồng Choi Ji Woo cùng nhân tình đã ghé đến.

{keywords}{keywords}

Choi Ji Woo kết hôn vào tháng 3/2018 với ông xã kém 9 tuổi. Nữ diễn viên đã hạ sinh con gái đầu lòng tháng 5/2020. Choi Ji Woo thường đăng tải hình ảnh cuộc sống hạnh phúc nên khán giả tin rằng cuộc hôn nhân của trọn vẹn. 

Choi Ji Woo trong phim Nấc thang lên thiên đường:

Doãn Phong

‘Người đẹp khóc’ Choi Ji Woo sinh con đầu lòng ở tuổi 45

‘Người đẹp khóc’ Choi Ji Woo sinh con đầu lòng ở tuổi 45

Minh tinh Hàn Quốc sinh con gái đầu lòng vào ngày 16/5. Theo thông báo của công ty quản lý, nữ diễn viên “Bản tình ca mua đông” có sức khỏe ổn định sau sinh.