Mới đây, vợ mới của chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung - nữ doanh nhân Thiri Thant Mon vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã mình trên trang cá nhân. Bức ảnh đại diện mới có hình hai vợ chồng má kề má hạnh phúc bên nhau vào đúng ngày Tết cổ truyền của người Myanmar.  

{keywords}
Hình ảnh của chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới.

Trong bức ảnh, hai vợ chồng xuất hiện giản dị bên nhau cùng nụ cười rạng rỡ. Đây là lần đầu tiên chú rể Kevin Gilmore, chồng cũ của Hồng Nhung xuất hiện sau đám cưới với vợ mới.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và những lời khen tặng từ bạn bè. Nhiều người khen ngợi cả hai đẹp đôi và bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc của cô sau khi kết hôn. 

Cuối tháng 2/2019, chồng cũ Hồng Nhung - Kevin Gilmore bất ngờ thông báo trên trang Facebook cá nhân việc đã tái hôn với một người phụ nữ người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Đám cưới của Kevin Gilmore thu hút sự quan tâm của cư dân mạng vì chỉ diễn ra sau hơn nửa năm anh ly hôn với Hồng Nhung. 

{keywords}
Tiệc cưới của chồng cũ Hồng Nhung và Thiri Thant Mon được tổ chức kín đáo, riêng tư tại một resort khá sang trọng.

Vợ mới của Kevin từng bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung. Thời điểm này, chính chồng cũ Hồng Nhung là người lên tiếng bênh vực Thiri Thant Mon và cho rằng mọi người hãy ngừng việc công kích, suy luận những điều sai sự thật. 

Cũng theo Kevin Gilmore, anh và Thiri và đã ở bên nhau khá lâu sau khi doanh nhân chia tay ca sĩ Hồng Nhung. "Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận", Kevin Gilmore chia sẻ.

Về phía Hồng Nhung, sau một thời gian ly hôn, cô đã có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện, yêu bản thân, dành thời gian cho công việc và các con nhiều hơn.

T.N

Xúc động tâm sự của Hồng Nhung trong ngày sinh nhật hai con sau khi ly hôn

Xúc động tâm sự của Hồng Nhung trong ngày sinh nhật hai con sau khi ly hôn

 - Sao Việt ngày 9/4: Mừng sinh nhật lần thứ 7 của hai con, Diva Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh cùng dòng tâm sự xúc động.