Chồng sắp cưới của MC Phí Linh nói tiếng Anh trên truyền hình:

Tối qua (5/6), thông tin MC Giọng hát Việt Phí Linh sắp sửa làm đám cưới thu hút sự quan tâm của khán giả. MC sinh năm 1989 sẽ chính thức nên duyên vợ chồng với chú rể Lê Hoàng Linh vào ngày 14/6 sắp tới.

Mặc dù chơi chung với khá nhiều nghệ sĩ nhưng Phí Linh kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thông tin việc cô sắp lên xe hoa gây tò với công chúng bởi cô chưa từng trả lời trả lời về vấn đề riêng trên báo chí và truyền thông.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của MC Phí Linh và chồng sắp cưới.

Theo thông tin VietNamNet có được, ông xã tương lai của MC Phí Linh - Lê Hoàng Linh cũng là người kín tiếng nên ngay cả những người bạn thân của cả 2 đều khá ngần ngại tiết lộ thông tin về hai người do tôn trọng cách sống của hai vợ chồng.

Lê Hoàng Linh sinh năm 1986, từng học cấp 3 chuyên Toán của trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Lê Hoàng Linh cũng là cựu sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Chồng sắp cưới của MC Phí Linh hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Anh góp mặt trong nhiều chương trình "đinh" của VTV4, đặc biệt là chương trình Gala Ngày trở về phát sóng các dịp Tết Nguyên đán khi đi nước ngoài thực hiện các phóng sự chân dung, câu chuyện đặc biệt.

Ngọc Hân

Video: Mun xinh

MC Phí Linh kết hôn với đồng nghiệp ở VTV

MC Phí Linh kết hôn với đồng nghiệp ở VTV

MC Phí Linh sẽ lên xe hoa vào ngày 14/6. Chồng sắp cưới của cô là BTV Hoàng Linh, làm ở kênh VTV4.