Tôi không hề ghen

- Để nhận xét về Lan Phương bằng 1 từ, anh sẽ nói gì?

Đó là "bạn tâm giao".

- Trong mắt khán giả Lan Phương là một diễn viên xinh đẹp, tài năng, còn trong mắt anh cô ấy thế nào?

Với tôi cô ấy là cả thế giới. Lan Phương là lý do để tôi trở về nhà, lý do để tôi cố gắng làm tốt tất cả mọi việc, vì cô ấy và Lina.

{keywords}
 Kết hôn với một người nước ngoài, lại là một diễn viên nhưng David Duffy - chồng diễn viên Lan Phương luôn dành sự cảm thông và tin tưởng tuyệt đối cho vợ. 


- Khoảnh khắc đầu tiên gặp cô ấy điều gì đã đánh gục anh?

Đó là cô ấy rất chân thành, thật thà và vô cùng cởi mở. Điều tuyệt nhất là cô ấy luôn ngọt ngào và biết quan tâm. Lan Phương kể với tôi rất nhiều về sự hỗ trợ của cô ấy dành cho các trẻ mồ côi ở TP.HCM và rõ ràng là cô ấy luôn muốn giúp đỡ người khác, dù chỉ là dành thời gian chơi với bọn trẻ mỗi lần ghé thăm.

- Quyết định cưới một nghệ sĩ, có nghĩa là phải chấp nhận sự soi mói đời tư của dư luận. Anh đã bao giờ thấy phiền khi ra ngoài chỉ là là chồng của Lan Phương - một diễn viên quen thuộc trên truyền hình?

Điều đó không bao giờ làm phiền tôi. Tôi vui vì có thể hỗ trợ Lan Phương nhưng tôi cũng muốn chắc chắn rằng con gái tôi được bảo vệ. Tôi nghĩ cha mẹ nào cũng thế thôi.

- Diễn viên không tránh khỏi việc đóng những cảnh nhạy cảm với bạn diễn, anh có bao giờ khó chịu khi thấy hình ảnh vợ mình ôm hôn người đàn ông khác trên màn ảnh? Hãy nói thật nhé! Tôi không tin anh không bao giờ ghen?

Thế thì bạn cũng phải tin tôi nhé! Thực sự là tôi không hề ghen. Nếu tôi không cảm thấy thoải mái với công việc diễn viên của cô ấy thì ngay từ đầu chúng tôi đã không hẹn hò rồi. Mà thật ra cho đến giờ nay tôi thấy phim Việt đâu có nhiều cảnh nóng lắm đâu.

Tôi cảm thấy tự hào và may mắn vì đã gặp được cô ấy

{keywords}
 David Duffy bị Lan Phương chinh phục ngay lần đầu gặp gỡ. 

- Anh có bao giờ quan tâm đến bộ phim sắp tới vợ đóng sẽ phải ăn mặc hở hang hay diễn cảnh nóng chẳng hạn?

Cũng giống như câu trên. Đóng phim là công việc của Lan Phương và tôi ủng hộ cô ấy. Lan Phương luôn có những quyết định thông minh về những việc mình làm và tôi tôn trọng cô ấy. Còn thì tôi luôn thích nhìn vợ tôi ăn mặc gợi cảm, nhất là khi ở nhà.

- Công việc của Lan Phương tự do và tiếp xúc nhiều, đặc biệt  giới giải trí, anh có bao giờ lo lắng sẽ khó kiểm soát và dễ dàng mất cô ấy?

Không hề! Ngay từ đầu khi bắt đầu mối quan hệ này tôi đã hiểu rõ về công việc của cô ấy. Rất nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ vì người ta không thành thật với nhau ngay từ đầu trong khi chúng tôi lại khác. Tôi cảm thấy vô cùng tin tưởng vào tương lai của chúng tôi.

- Lan Phương rất giỏi tiếng Anh, nhưng có bao giờ chuyện khác biệt ngôn ngữ, văn hóa khiến cuộc sống gia đình vợ chồng anh gặp trục trặc?

Luôn có sự khác biệt về văn hóa trong bất cứ mối quan hệ nào, không chỉ là vì một người đến từ phương Đông, một người từ phương Tây. Tôi tin nếu bạn nghĩ kĩ hơn sẽ thấy giữa 2 gia đình bất kì nào cũng có sự khác biệt. Cách chúng ta hoà hợp và giải quyết vấn đề với nhau là cách chúng ta tạo ra mối quan hệ bền vững và hôn nhân tốt đẹp. Tôi đã hòa nhập rất tốt với gia đình Lan Phương và tự hào vì được gia đình cô ấy chào đón.

- Trong một chương trình truyền hình vợ anh từng trổ tài làm bánh chưng không biết anh có xem không và nhận xét thế nào về khả năng nấu nướng của Lan Phương?

Rất tiếc tôi không xem chương trình đó. Đến giờ này thì cô ấy vẫn nấu ăn ngon và cũng có nhiều khi tôi là người vào bếp.

{keywords}
Bé Lina, 2 tuổi, là trái ngọt trong tình yêu của David Duffy và Lan Phương. 

- Mỗi lần Lan Phương cho anh ''lên sóng'' đều là những bức ảnh gia đình hạnh phúc viên mãn, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại chứ? Anh có bao giờ nghĩ đến việc chuyển cả nhà sang Úc định cư? Và khi nào Lina sẽ có thêm em?

Vâng, tôi đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Tất cả những bức ảnh Phương đưa lên facebook đều chụp những khoảnh khắc thật chứ không hề có bất cứ sự dàn xếp nào. Tôi cảm thấy tự hào và may mắn vì đã gặp được cô ấy. Còn tương lai à? Ai mà biết được. Tôi cũng không có có hoạch ở Việt Nam lâu đến như vậy nên tôi cũng chưa biết khi nào chúng tôi sẽ rời đi. Lina liệu sẽ có thêm em trai hay gái nhỉ? Điều đó tuỳ vào ý Trời ...

Bài 2: Cuộc sống 'Hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất' VN với chồng Ấn Độ hiện ra sao?
Bài 3: 'Hoa hậu giàu nhất VN': Có 2 con, sống với Giáo sư Ý 10 năm chưa làm đám cưới

Mỹ Anh

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Chồng Tây từ chối chứng kiến trực tiếp cảnh Lan Phương hôn "phi công trẻ" ở trường quay nhưng không ghen khi xem phim và còn rất tự hào về vợ.