Ông xã Phương Mai tên Marcin, sinh năm 1985 tại Ba Lan. Anh là giám đốc một tập đoàn trong ngành tư vấn tài chính. Trước khi tới Việt Nam, Marcin Miller từng làm việc tại Mỹ, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Ukraine, Indonesia... Marcin được nhận xét là người kín tiếng trong chuyện đời tư và rất ít chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Phương Mai và Marcin quen nhau tại Việt Nam và gắn bó khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Vốn là cô gái cá tính mạnh, sống phóng khoáng và sợ bị hôn nhân ràng buộc nhưng khi gặp được Marcin Miller, Phương Mai đã thay đổi quan điểm.

Cặp đôi kết hôn vào giữa tháng 6/2019. Sau lễ cưới, Phương Mai ít tham gia sự kiện giải trí hơn và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch cùng chồng. Nữ người mẫu tâm sự, ông xã Marcin là con duy nhất trong nhà nên khi kết hôn với anh, cô cũng chịu nhiều áp lực. Dẫu vậy, sự gần gũi và cởi mở của bố mẹ chồng đã khiến cô thoải mái hơn. 

{keywords}
 

Cuối tháng 11/2019, nữ MC đã hạ sinh con trai đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Em bé có tên Ba Lan là Henryk và gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi có con, cô cho biết: "Chúng tôi dành thời gian ở nhà nhiều hơn thay vì ra ngoài thường xuyên như trước kia. Lịch làm việc của anh Marcin rất bận nên hễ có thời gian lại dành cả cho em bé. Chúng tôi đều nhận thấy em bé lớn rất nhanh, nên không muốn bỏ lỡ một giây phút nào cả".

Sau hôn lễ, vợ chồng Phương Mai sống ở TP.HCM và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp riêng. Người đẹp vẫn làm MC song ngữ còn ông xã vẫn tiếp tục công việc lĩnh vực kinh tế của mình. 

Bé Henryk là trái ngọt tình yêu của Phương Mai và ông xã người Ba Lan Marcin Miller. Chồng Tây của Phương Mai rất hào hứng với việc chăm con. Anh thường giành hết việc chăm con như cho bé ăn, dỗ bé khóc... khiến Phương Mai đôi lúc thấy mình như bị “ra rìa”.

Vợ chồng Phương Mai cũng thay đổi nhiều từ khi có con. Trước đây, cả hai thường đi chơi, gặp gỡ bạn bè, có các sở thích cá nhân nhưng hiện tại mọi sự quan tâm của hai vợ chồng đều dành cho em bé. Về phần mình, nữ siêu mẫu cũng tự nhận bản thân đằm hơn, bớt chấp nhặt và tranh cãi.

Cả 2 lên kế hoạch chỉn chu cho gia đình mình mỗi ngày nên không rơi vào hoàn cảnh bị động không biết cần làm gì, nhờ cậy ai, như thế nào... trong việc chăm bé. "Nhiều tháng trước khi bé chào đời, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn từ kiến thức, tài chính, cách phân bổ thời gian, đến trang thiết bị, nhân lực và phương pháp trong việc nuôi dạy Henryk. Vì vậy, việc chăm con của vợ chồng tôi rất nhàn hạ và dễ dàng", cô nói.

Nữ siêu mẫu cũng cho hay sau thời gian dài nghỉ ngơi để chăm sóc cho tổ ấm, cô rất nhớ công việc. Vì vậy, Phương Mai sẽ quay trở lại một cách mạnh mẽ hơn với sự nghiệp MC của mình.

Clip của Phương Mai và chồng trong hôn lễ

Thúy Ngọc

MC Phương Mai lấy lại body gợi cảm nhờ chế độ ăn hợp lý

MC Phương Mai lấy lại body gợi cảm nhờ chế độ ăn hợp lý

 - Sau gần 6 tháng sinh con đầu lòng, Phương Mai khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng mảnh mai còn hơn thuở còn son rỗi.