Tối 29/4, Chung Hân Đồng xuất hiện trên sóng truyền hình với talkshow Trở lại tuổi 20. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên nhận không ít lời chê bai vì ngoại hình tăng cân rõ rệt. 

{keywords}
Gương mặt tròn trịa, cằm ngấn mỡ của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Cô tăng 20 kg so với mốc cân nặng ban đầu. 

Trong chương trình, nữ diễn viên nhận đươc câu hỏi Bạn muốn nhắn nhủ điều gì với tuổi trẻ mình? Chung Hân Đồng nói cô tiếc nuối vì tuổi trẻ đã qua và mong muốn sống tốt hơn. Tuy nhiên, những hình ảnh tuổi trẻ và hiện tại của nữ diễn viên được mang ra chia sẻ, so sánh rầm rộ sau đó.

Nhiều người bày tỏ tiếc nuối vì vẻ xuân sắc ngày nào của cô đã không gìn giữ được. "Hân Đồng từng là nữ thần thanh xuân của rất nhiều người. Nhưng giờ đây cô khiến khán giả sốc khi xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân không kiểm soát", tờ On viết. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên nặng ngoài 60kg - tức tăng 20kg trong vòng 2 năm qua.

Nữ diễn viên tăng cân không kiểm soát vì rối loạn nội tiết.

Thái Trác Nghiên - bạn thân Hân Đồng tiết lộ cô không kiểm soát được cân bặng do mất cân bằng nội tiết tố. Cô hy vọng mọi người không bình luận, chê bai khiến nữ diễn viên áp lực. 

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc đình đám Twins đồng thời là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm. Cuối năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Cả hai ly hôn tháng 5/2020 vì chồng nữ diễn viên ngoại tình, bội bạc với cô. 

{keywords}
Chung Hân Đồng từng có giai đoạn trầm cảm vì đổ vỡ hôn nhân. 

Sau khi ly hôn, tâm trạng Chung Hân Đồng không tốt, có dấu hiện của trầm cảm nhẹ. Mỹ nhân họ Chung phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trong một cuộc phỏng vấn cuối năm ngoái, nữ diễn viên cho biết cô muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và không nghĩ chuyện tái hôn. "Tôi nghĩ rằng mình không nên kết hôn nữa bởi một lần là quá đủ rồi. Tôi cảm giác mình không thích hợp với việc làm vợ và điều đó cũng không cần thiết", cô nói. 

Clip Chung Hân Đồng hát 'Bởi vì sao'

Thúy Ngọc

Ngã trong nhà vệ sinh, Chung Hân Đồng phải khâu hơn 60 mũi

Ngã trong nhà vệ sinh, Chung Hân Đồng phải khâu hơn 60 mũi

Chung Hân Đồng phải khâu hơn 60 mũi ngay phía trên mắt do bị ngã trong nhà vệ sinh ngày 7/9.