Theo Sohu, Chung Hân Đồng vừa đón tuổi 41 bên những người bạn thân thiết. Buổi tiệc sinh nhật diễn ra ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng. Một số ngôi sao như Thái Trác Nghiên, Dung Tổ Nhi... có mặt chúc mừng cô. 

{keywords}
 

Trong loạt ảnh được đăng tải, Chung Hân Đồng được nhận xét trông đẫy đà. Nữ ca sĩ thần sắc tươi tắn, vui vẻ thổi nến và cắt bánh kem cùng mọi người. Nhiều fan gửi lời chúc đến Hân Đồng, mong cô luôn lạc quan và tích cực sau nỗi buồn hôn nhân. 

"Chúc mừng sinh nhật người bạn tôi yêu quý. Tôi may mắn vì ở bên bạn 20 năm qua - một quãng thời gian thật tuyệt vời. Mong bạn luôn cười hạnh phúc và hãy luôn là chính mình. Tôi sẽ luôn bên cạnh dù hiện tại, quá khứ hay sau này", Thái Trác Nghiên - người đồng nghiệp trong nhóm Twins và cũng là tri kỷ nhắn gửi đến cô. 

{keywords}
Nữ ca sĩ tăng cân quá đà do rối loạn nội tiết. 

Chung Hân Đồng tỏ ra kín tiếng sau một khoảng thời gian ly hôn chồng bác sĩ. Cô gần như không có thói quen tụ tập bạn bè hay xuất hiện ở những nơi đông người. Nữ ca sĩ hiện vẫn độc thân vì chưa muốn tìm hiểu ai. Trong một bài phỏng vấn, Chung Hân Đồng khẳng định cô luôn có niềm tin vào tình yêu và mong rằng hạnh phúc đích thực sẽ chờ đón mình phía trước. 

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc đình đám Twins đồng thời là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm. Năm 2008, cô vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng. Cuối năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trước khi tiến tới hôn nhân, ông xã của cô vướng nhiều bê bối tình cảm.

{keywords}
Chung Hân Đồng chịu nhiều tổn thương sau cuộc hôn nhân với chồng bác sĩ. 

Ngôi sao 40 tuổi luôn im lặng khi được đề cập đến tin tức tiêu cực về chồng. Tuy nhiên, cả 2 nhiều lần xung đột, tranh cãi. Hân Đồng cũng dọn về nhà riêng của bố mẹ sống thời gian dài. Đến tháng 5/2020, nữ diễn viên thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn. Một số nguồn tin tiết lộ ông xã nữ diễn viên đào hoa, thường xuyên cặp kè nhiều cô gái. 

Sau ly hôn, cô tập trung cho sự nghiệp. Phim điện ảnh Phong Thần: Đát Kỷ được ra mắt hồi cuối tháng 11/2021. Tuy nhiên, dự án thất bại vì chất lượng kém. Trong năm mới, cô cùng với đồng nghiệp Thái Trác Nghiên dự kiến trở lại với các hoạt động âm nhạc

Thúy Ngọc

Chung Hân Đồng tiết lộ lý do ly hôn chồng bác sĩ

Chung Hân Đồng tiết lộ lý do ly hôn chồng bác sĩ

Nữ diễn viên quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ vì không muốn bố mẹ hai bên buồn lòng về những tranh chấp giữa cô và chồng cũ.