- Sau lễ đính hôn, Chúng Huyền Thanh và bạn trai soái ca Jay Quân đã chính thức tổ chức đám cưới tại quê nhà của cả hai ở Hải Phòng vào sáng 28/12.

Clip: Jay Quân hát tặng cô dâu trong đám cưới.
{keywords}
Lễ kết hôn của Chúng Huyền Thanh được diễn ra vào sáng ngày 28/12 tại một nhà hàng sang trọng tại Hải Phòng. Cặp đôi liên tục trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong lễ kết hôn dưới sự chứng kiến của gia đình nội ngoại và bạn bè thân thiết.
{keywords}
Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, là Á quân của cuộc thi The Face 2016, thí sinh của đội HLV Hồ Ngọc Hà. Là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất, cô khiến người hâm mộ nuối tiếc khi bất ngờ thông báo xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017.

{keywords}
Hôn phu của cô - Jay Quân cũng là người trong làng giải trí. Anh vừa là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu với nhiều giải thưởng như top 10 Male Models, gương mặt triển vọng tại Asia New Star Model Festival 2015.

{keywords}
Trong ngày lên xe hoa, người đẹp chọn chiếc váy cưới màu trắng cúp ngực giúp tôn 3 vòng gợi cảm và đôi vai trần dù thời tiết khá lạnh.

{keywords}
Người đẹp 9X được ông xã cầu hôn vào đúng dịp sinh nhật cô tròn 20 tuổi phố Tây - Bùi Viện. Trong tiệc cưới, cả hai không giấu nổi niềm hạnh phúc trước nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người thân.

{keywords}
Cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ trong ngày cả hai về chung một nhà.
{keywords}
Trong khi cô dâu xinh đẹp, diện váy cưới lộng lẫy thì chú rể cũng ăn diện bảnh bao, điển trai gây chú ý của mọi người.

{keywords}
Bố mẹ hai bên trao quà cưới cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

{keywords}
Không gian tiệc cưới sang trọng và ấm cúng của Chúng Huyền Thanh và ông xã Jay Quân. Sau tiệc cưới ở Hải Phòng, cả hai sẽ tổ chức tiệc đãi bạn bè ở TP.HCM.


Vân Anh