- Chung Lệ Đề hy sinh vóc dáng bốc lửa để tiến hành thụ tinh nhân tạo, sinh con cho chồng kém 12 tuổi ở tuổi 48.

Tham dự một sự kiện gần đây, Chung Lệ Đề gây sốc với thân hình quá khổ, không còn bóng dáng nữ hoàng gợi cảm nổi tiếng 25 năm qua. 

Các kênh truyền thông Trung Quốc đua nhau đưa tin cô mang thai ở tuổi 48 hoặc cuộc sống quá sung túc nên cô dần xem nhẹ ngoại hình bản thân.

Trước những tin đồn này, Hoa hậu Hoa kiều năm 1993 đã lên tiếng giải thích về chuyện phát tướng. 

{keywords}
Chung Lệ Đề gây sốc với thân hình phát phì.

Chung Lệ Đề khẳng định cô là người sống khoa học, chăm vận động, rất chú trọng ngoại hình, sức khỏe và tinh thần của bản thân. Cô đặt ra yêu cầu cao cho chính mình, sinh hoạt điều độ, không thức đêm, không giữ thói quen thiếu lành mạnh, cân bằng công việc, gia đình và nghỉ ngơi.

Nữ diễn viên chia sẻ cô tiến hành thụ tinh nhân tạo trong nửa năm nay. Thân hình cô mập lên do tác dụng phụ của quá trình này và các loại thuốc kèm theo. 

"Tôi không ăn uống quá thoải mái đến mức béo lên. Tôi cũng chưa có thai, dù tôi vô cùng trông đợi một đứa con. Dù là trai hay gái, tôi tin đó cũng là món quà ông trời ban tặng cho chúng tôi. Tôi vẫn luôn không ngừng nỗ lực và chuẩn bị tâm lý tốt nhất", người đẹp bày tỏ. 

{keywords}
Sinh năm 1970, Chung Lệ Đề từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á năm 2000.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970 tại Canada, có mẹ là người Việt Nam, bố là người Trung Quốc.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoa kiều 1993, cô thuận lợi dấn thân showbiz Hoa ngữ với hình tượng sexy táo bạo. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi kết duyên với nam diễn viên - ca sĩ kém cô 12 tuổi Trương Luân Thạc.

Cặp đôi tổ chức đám cưới năm 2016, sau thời gian ngắn yêu nhau từ một show truyền hình thực tế. 

{keywords}
Chung Lệ Đề và người chồng kém 12 tuổi Trương Luân Thạc.

Phong Kiều

Cuộc sống truân chuyên của Mai Phương trước khi phát hiện ung thư

Cuộc sống truân chuyên của Mai Phương trước khi phát hiện ung thư

Mai Phương nhiều năm qua vẫn nỗ lực vươn lên và chưa bao giờ đầu hàng số phận nhiều thử thách. Ngay cả khi đối diện với căn bệnh ung thư, nữ diễn viên vẫn lạc quan.

Hoa hậu Thuỳ Dung: Sống nhạt, không khéo, mất lòng nhiều người

Hoa hậu Thuỳ Dung: Sống nhạt, không khéo, mất lòng nhiều người

Tự nhận mình sống nhạt, không khéo, không biết làm hình ảnh, có lẽ bởi thế, 10 năm đã qua kể từ khi đội vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung vẫn không thể tỏa sáng.

Mẹ Mai Phương lo lắng vì sức khỏe của con gái rất yếu

Mẹ Mai Phương lo lắng vì sức khỏe của con gái rất yếu

Sáng 19/8, rất đông nghệ sĩ, bạn bè và phóng viên đã đến thăm diễn viên Mai Phương, tuy nhiên, mẹ của cô đều rất hạn chế cho Mai Phương gặp mặt trực tiếp vì tình trạng sức khỏe của cô rất yếu.