- Trong buổi họp báo chương trình Hát cùng mẹ yêu, NSND Ngọc Giàu xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh sống một mình của bà.

Hát cùng mẹ yêu là sân chơi ca nhạc truyền hình dành cho mẹ con nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam, với “format” thuần Việt. 6 cặp thi với mẹ hoặc con trai trong chương trình đã chính thức lộ diện trong buổi giới thiệu chương trình mới đây.  

{keywords}
Nhạc sỹ Đức Huy và NSND Ngọc Giàu.

Trong buổi họp báo chương trình Hát cùng mẹ yêu, NSND Ngọc Giàu xuất hiện và đảm nhận vai trò ban giảm khảo. Trong buổi họp báo, bà xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh cô đơn, phải sống một mình. NSND Ngọc Giàu cho biết bà rất vui mừng và hạnh phúc khi được ngồi ghế giám khảo chương trình này và hầu như ngày quay nào bà cũng khóc.

NSND Ngọc Giàu chia sẻ và cuộc sống gia đình của mình và đứa con gái xa xứ.

NSND Ngọc Giàu: Play

{keywords}
NSND Hồng Vân và con trai thứ 2 của mình Khôi Nguyên (Trê Phi). NSND Hồng Vân thuyết phục con trai của mình tham gia vì muốn có một kỉ niệm với cậu con trai. Mặt khác, NS Hồng Vân cũng chia sẻ, cô muốn làm một điều gì đó cho Trê Phi vì hơn ai hết cô hiểu và biết con mình rất đam mê ca hát mặc dù cậu học đạo diễn tại nước ngoài.

{keywords}
NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân. Kim Xuân chia sẻ: "Đây là sân chơi mà tôi nói thật đã làm cho tôi rất xúc động cứ khi nhìn thấy hình ảnh một người mẹ đứng với con trên sân khấu. Chưa bao giờ tôi đứng sân khấu tôi bị run mà tôi đứng đây hát tôi run lắm".

{keywords}
Ca sĩ Siu Black và con trai Siu Mạnh. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, anh nói: "Tôi tham gia chương trình để mẹ thấy rằng tuy hát không hay nhưng tôi vẫn có thể hát. Vậy nên, một người hát hay như mẹ hãy tự tin trở lại sân khấu".   

{keywords}
Diễn viên Kim Phương và con trai là ca sĩ Tống Hạo Nhiên. Được biết Cả hai từng diễn chung với nhau rất nhiều lần trước đó nên sẽ ít khó khăn hơn. Lần tham gia này sẽ như một cuộc chơi mới của hai mẹ con.

{keywords}
Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng và mẹ là Hồng Ngọc. Trường hợp của cô Hồng Ngọc lại khá đặc biệt. Lúc nhỏ, cô từng đi học múa nhưng hoàn cảnh không cho phép cô theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ. Sau khi cô và nghệ sĩ cải lương Tuấn Tú "đường ai nấy đi", cô chỉ là một người lao động bình thường. Khi tham gia chương trình cô như sống lại giấc mơ tuổi trẻ cũng như hậu thuẫn cho con trai.  

{keywords}
Diễn viên hài Dũng Nhí và mẹ là Phương Dung – cựu nghệ sĩ cải lương và bà bầu của đoàn gánh hát “Du sĩ ca” một thời. Bà cùng nghệ sĩ Quốc Trầm từng lập đoàn gánh hát mang tên Du sĩ ca vào năm 1974. Sau gần 20 năm từ giã sân khấu và ở độ tuổi hơn 70, lần trở lại này của nghệ sĩ Phương Dung khiến khán giả mong đợi.

{keywords}
Góp mặt trong cuộc thi lần này là những người với vai trò "cầm cân nẩy mực" để chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất là NSND Ngọc Giàu, danh ca Phương Dung, ca nhạc sĩ Đức Huy cùng nhiều giám khảo khách mời khác như Tiến sĩ tâm lý Trần Hữu Đức, Nghệ sĩ Thanh Hằng… Nhà báo Phước Lập là người Dẫn chương trình và kết nối khán giả.

{keywords}
Ca sĩ Huy Luân - con của NSƯT Kim Xuân mở màn buổi họp báo bằng ca khúc "Bông hồng cài áo" đầy cảm xúc.

{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Hằng cũng là một trong những vị giảm khảo của chương trình. Trong lúc phát biểu, cô đã có phút ngẫu hứng khi chia sẻ về cảm xúc của mình trong từng tiết mục. 

{keywords}
Trê Phi và Tuấn Dũng vừa đàn vừa hát ca khúc “Mẹ Yêu” gửi đến mọi người.

Lý Huỳnh

Video: Văn Châu