Chí Trung - Ngọc Huyền được nhiều người ngưỡng mộ là cặp đôi đẹp hạnh phúc nhất nhì trong làng giải trí. Nếu như Chí Trung tài hoa, điển trai thành công trong sự nghiệp thì Ngọc Huyền lại gái phố cổ, lá ngọc cành vàng. Họ đã có 30 năm hạnh phúc chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống. 

Cả hai đi từ cuộc sống nghèo khó với đêm tân hôn trong căn phòng 10m2 thì giờ đây họ có tất cả, 2 con trai gái xinh đẹp cùng cuộc sống vật chất ổn định.

{keywords}
Ảnh khi còn hạnh phúc của Chí Trung - Ngọc Huyền.

Tuy thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cặp đôi đẹp đã ly hôn. Và cuối cùng ngày 9/1, thông tin ấy chính thức được công bố. Người tiết lộ thông tin này chính là bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung, doanh nhân Ý Lan. Chia sẻ trong bài phỏng vấn với Báo Gia đình & Xã hội, Ý Lan cho biết cả hai bắt đầu từ là đối tác kinh doanh spa, cho tới bạn bè rồi mãi sau này mới gắn bó với nhau. 

Á hậu doanh nhân Ý Lan tâm sự: "Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ "duyên". Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau".

Trước đó, cơ duyên doanh nhân Ý Lan quen biết Chí Trung qua công việc, sau đó họ có nhiều điểm chung và nảy sinh tình cảm với nhau. Lúc ấy, Chí Trung đã ly hôn Ngọc Huyền, chính doanh nhân Ý Lan là người khuyên Chí Trung nên hàn gắn với Ngọc Huyền. Tuy nhiên, kết quả vẫn không được như ý muốn, Chí Trung thời điểm đó rất buồn và doanh nhân Ý Lan đã an ủi anh.

Hiện tại, đời sống riêng tư của nghệ sĩ Ngọc Huyền - Chí Trung, họ hoàn toàn vui vẻ hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền liên tục chia sẻ đi chơi cùng con cái bạn bè. Còn nghệ sĩ Chí Trung thì tập trung cho sự nghiệp và hạnh phúc bên bạn gái mới.

Tuy nhiên, khi thông tin Chí Trung có bạn gái mới, nhiều ý kiến ném đá doanh nhân Ý Lan là "tiểu tam". Chị cảm thấy mệt mỏi và khó chịu với những bình luận ác ý về mình. Từ khi thông tin nổ ra, Ý Lan đã rất căng thẳng lo lắng. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Ngọc Huyền không lên tiếng hậm hực thì thôi, tại sao người ngoài phải lên tiếng. Điều đặc biệt, Chí Trung đã ly hôn Ngọc Huyền mới đến với Ý Lan. Vậy nên điều này hoàn toàn bình thường và không đáng bị lên án.

Chuyện Chí Trung - Chi Bảo có bạn gái mới sau ly hôn: Người trong cuộc không lên tiếng, sao thiên hạ phải ấm ức làm gì? - Ảnh 4.

Hình ảnh Chi Bảo dẫn bạn gái mới gặp vợ cũ và con trai gây xôn xao dân mạng.

Cũng như Chí Trung, diễn viên Chi Bảo mới đây cũng gặp phải áp lực khi dẫn bạn gái mới đi gặp vợ con cũ. Cụ thể, trong ảnh, diễn viên sinh năm 1973 không ngại thể hiện tình cảm với Thùy Chang trước mặt vợ cũ và con trai. Nhiều người khen ngợi nhan sắc bạn gái kém tuổi của nam diễn viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh khi anh vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với vợ cũ. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng Chi Bảo cố tình “dìm" vợ cũ trong bức ảnh này.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng có những chia sẻ về điều này. Anh viết: “Khó khăn lắm chúng ta mới giữ được một tình bạn. Và khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn đó chúng ta càng trân trọng nhau phải không? Ai cũng có sai lầm và ai cũng phải trả giá cho sai lầm của chính mình, không khác được. Vậy ta có cần phải thêm vô không? Dẫu biết rằng để hiểu và thương người khác là điều khó khăn nhất đời người, nhưng nếu không như thế đời còn gì vui”. Phía dưới phần bình luận, Thùy Chang cũng chia sẻ: “Chúng ta luôn là một gia đình yêu thương nhau để hướng đến những điều tốt đẹp cho các con phải không nhỉ".

Còn vợ cũ của diễn viên Chi Bảo, chị Hồng Loan không ý kiến gì về vấn đề này. Chị thoải mái khoe ảnh tập trong phòng với body săn chắc gợi cảm. Còn bạn gái mới của Chi Bảo tỏ ra thoải mái khi chia sẻ hình ảnh tập gym của Hồng Loan. Cô viết: "Mình cũng là người mê thể thao từ bé, cũng nếm đủ các thể loại: bơi, gym, yoga, boxing... nhưng khi gặp chị Apple Pham (tên Facebook của Hồng Loan) cũng làm mình teo cơ luôn á. Để được body như chị không chỉ phải tập kiên trì, đam mê mà phải trải qua thời gian rất dài, chị cho biết đã hơn 20 năm rồi đấy. Dù bận đến mấy, cố gắng dành thời gian tập thể thao, cho trường sinh bất lão nhé các bạn ơi".

Chính cách cư xử của người trong cuộc đã khiến nhiều người nghiêng về gia đình Chi Bảo. Họ tin rằng nếu chia tay khiến cả 2 hạnh phúc thì vẫn nên chúc phúc cho nhau. Nhiều độc giả còn bày tỏ, mọi người nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ.

(Theo GĐXH)

Á hậu doanh nhân Ý Lan: 'Khi quen Chí Trung, tôi không biết anh đã ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền'

Á hậu doanh nhân Ý Lan: 'Khi quen Chí Trung, tôi không biết anh đã ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền'

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với một người phụ nữ xinh đẹp, quý phái.