- Chuyện tình lâu năm của nam diễn viên Trương Thế Vinh cùng bạn gái cơ trưởng A321 đã kết thúc khiến nhiều người phải luyến tiếc. 

Cặp đôi Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương từ khi công khai đã được liệt vào một trong những cặp đôi "Trai anh hùng, gái thuyền quyên" trong showbiz Việt, từ nhan sắc tới sự nghiệp của cặp đôi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trương Thế Vinh sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu. Huỳnh Lý Ðông Phương, sinh năm 1987, từng học tập tại Thụy Sĩ, là nữ cơ trưởng A321 đầu tiên của Việt Nam. 

Sau những ngày tháng đẹp đẽ, cả hai tưởng chừng sẽ có một kết thúc có hậu lại bất ngờ "đứt gánh giữa đường" khiến mọi người đều bất ngờ và tiếc thay cho một mối tình đẹp. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trên chặng đường tình yêu của cặp đôi: 

{keywords}
Buổi ra mắt phim "Giải mã mê cung" hồi tháng 09/2014 là lần đầu tiên Trương Thế Vinh công khai bạn gái xinh đẹp khiến nhiều người ghen tị. Nam diễn viên cho biết cả 2 đã hẹn hò được một thời gian trước khi công khai. 

{keywords}
Tháng 12/2014, Trương Thế Vinh chính thức giới thiệu bạn gái làm phi công là Huỳnh Lý Đông Phương trong một sự kiện truyền thông. 

{keywords}
03/04/2015, Trương Thế Vinh khai trương một cửa hàng đồ ăn, bạn gái anh cũng cùng xuất hiện. Cả 2 vô cùng vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. 

{keywords}
Thời điểm công chiếu bộ phim "Thám Tử Hên Ry" với sự góp mặt của Trương Thế Vinh, bạn gái anh cũng tới chúc mừng.

{keywords}
Liên hoan phim Việt Nam cuối năm 2015, họ dắt tay nhau bước trên thảm đỏ.

{keywords}
Lần đầu cả 2 xuất hiện công khai trên truyền hình là khi tham gia chương trình "Song đấu" hồi tháng 04/2016 và vẫn tỏ ra rất hạnh phúc.

{keywords}
Ngày 08/05/2016, cặp đôi bí mật tổ chức đám hỏi tại nhà riêng với sự tham gia của gia đình và những người bạn thân thiết. 

{keywords}
Ít ngày sau, vợ chưa cưới của nam diễn viên tới mừng sinh nhật cùng anh. 

{keywords}
Bẵng đi một thời gian, mọi người bắt đầu thấy Trương Thế Vinh và bạn gái đăng những status buồn bã và không còn đi sự kiện cùng nhau. Bạn bè của cặp đôi cho biết họ chia tay từ cuối tháng 07/2016.

{keywords}
Trên trang cá nhân, bạn gái Trương Thế Vinh chuyển sang chế độ "Độc thân", đồng thời nam diễn viên cũng tránh những câu hỏi về vợ chưa cưới của mình. 

Mới đây, tin tức cặp đôi hủy hôn dù đã đặt tiệc cưới cũng được xác nhận. Rất nhiều người hâm mộ không tin nổi và bày tỏ sự thất vọng cùng luyến tiếc cho chuyện tình của Trương Thế Vinh và cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương. 

Lê Quỳnh