- Minh Hằng kể lại những ký ức khó quên khi trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề cũng như những vinh quang, mất mát mà cô đã trải qua trong 'Chuyện tối nay với Thành'.

Minh Hằng là một nghệ sĩ đa năng và cũng là gương mặt đắt sô quảng cáo. Trước nghi vấn cho rằng Minh Hằng may mắn, cô nhanh chóng phản pháo: “Tôi nghĩ nếu như mà lần đầu tiên thành công thì là do may mắn. Nhưng mà để giữ được tất cả mọi thứ đang thuộc về mình trong một thời gian dài thì nó cần sự nỗ lực rất nhiều. Trong mỗi một công việc, đối với người thành công thì phải luôn luôn vận động, sáng tạo để mình luôn có một vị trí vững chắc vì vốn dĩ công việc làm nghệ thuật vốn không phải dễ dàng”.

Minh Hằng thừa nhận khi thành công quá sớm, cô bị áp lực, đôi lúc bị mất phương hướng và mất đi tính cách vốn có. Trải qua nhiều va vấp, cô càng trưởng thành và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Về quan điểm tình yêu, Minh Hằng không cho rằng người đàn ông sẽ khó giữ chân được những cô gái xinh đẹp, tài giỏi vì với bản thân đó, điều đó lại là sự hấp dẫn.

{keywords}
Minh Hằng và Trấn Thành.

"Một khi việc gì quá an toàn, anh ấy nghĩ là cô ấy sẽ luôn bên cạnh, sẽ luôn ở đó đợi chờ mình về thì người đàn ông đó lại bớt đi sự trân trọng đối với người phụ nữ. Và người đàn ông phải luôn nỗ lực vì cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, phải chinh phục thì tình yêu đó lại càng hấp dẫn và thú vị hơn”, Minh Hằng chia sẻ.

Mẫu người đàn ông của Minh Hằng đã có sự thay đổi khi cô ngày càng lớn và trưởng thành hơn. Từ bé, cô đã ước mơ về người đàn ông của mình rất nhiều: tài hoa như Đức Trí, lãng mạn và có duyên như Trấn Thành. Khi lớn lên, Minh Hằng cần một người đàn ông điềm tĩnh, vững chãi hơn ở bên cạnh.

Minh Hằng cho biết cô đã từng bị quay lưng và nếm những đau khổ. Nhắc lại khoảng thời gian đó, cô đã khóc rất nhiều, tự nhốt mình trong phòng gào khóc điên cuồng và không ăn uống. 

{keywords}

Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ Minh Hằng nổi bật ở sự chân thành. Người phụ nữ nào thành công nên tỉnh táo biết nhìn vào những điều mình chưa hoàn hảo để thay đổi. Với Minh Hằng, anh tin rằng một Minh Hằng sẽ có một tương lai vững chắc vì ngoài sự trẻ trung, xinh đẹp, tài năng mà hơn cả là sự chân thành.

Với những phút trải lòng, Minh Hằng tham gia một trò chơi nho nhỏ cùng MC Trấn Thành. Sự tung hứng của ông chủ khách sạn Trấn Thành, bà Vú và nữ ca sĩ đã khiến không khí trở nên vô cùng vui vẻ. Minh Hằng cũng có màn chào kết nhẹ nhàng cùng ban nhạc với ca khúc Ngôi sao cô đơn (nhạc phim Sắc đẹp ngàn cân).

Tập 4 “Chuyện tối nay với Thành” phát sóng lúc 19h50 ngày 19/10.

Ngọc Hân