Clip Thảo Vân, Thành Trung dẫn trong đám cưới của NSND Trung Hiếu: 

Sau đám cưới tổ chức ở Sơn La (quê cô dâu) tháng 1/2019 và Thái Bình (quê chú rể) tháng 3/2019, vợ chồng NSND Trung Hiếu tiếp tục mở tiệc hoành tráng tại Hà Nội ngày 24/4 vừa qua. Đến chung vui có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của nam nghệ sĩ. Bữa tiệc diễn ra dưới sự dẫn dắt của MC Thảo Vân và MC Thành Trung.

Thế nhưng sau hôn lễ, đạo diễn Trần Lực bất ngờ bày tỏ quan điểm riêng về 2 MC của đêm tiệc: "Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào bởi anh chị ấy nói như khi làm MC trên truyền hình. Thật”. Đồng thời, trong phát ngôn của mình, vị đạo diễn cũng đề cập đến chuyện danh hài Công Lý từng lấy nhiều vợ.

MC Thành Trung sau đó đã viết status rất dài, anh đưa quan điểm đại ý rằng: Ma chê cưới trách, quan trọng gia chủ không chê trách mình là được. Mỗi người thể hiện cách yêu thương và trách nhiệm khác nhau,...

MC Thảo Vân bày tỏ dưới status của Thành Trung: "Khen chê bình thường và chị phải quen rồi, nhưng cách anh ấy dùng từ làm chị tổn thương vô cùng. Chị có thể dẫn không hay, không bài bản, nhạt nhẽo, nhưng tuyệt đối không giả dối và thớ lợ được. Anh ấy nhận xét thế nặng nề quá nên chị thật sự rất buồn”.

{keywords}
NSND Trung Hiếu trong ngày hạnh phúc bên vợ xinh đẹp.

Không chỉ MC Thảo Vân, Thành Trung buồn vì status này của vị đạo diễn mà ngay cả chồng cũ của MC Thảo Vân - Công Lý đã bình luận ngay dưới chia sẻ của đạo diễn Trần Lực. Theo lời Công Lý, cách dẫn của MC Thảo Vân và MC Thành Trung là theo yêu cầu của chính cô dâu - chú rể. 

"Đừng chê MC! Của nhà trồng được không mất tiền chỉ thế thôi. Hơn nữa, chú rể bắt dẫn theo phong cách đó", Công Lý thẳng thắn. Anh cũng thừa nhận: “Đúng là MC truyền hình không phải để dẫn đám cưới thật. Mà hình như mình có ông anh cũng N vợ thì phải”. Lời "ăn miếng trả miếng" của Công Lý nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngân An

Trần Lực chê Thành Trung, Thảo Vân dẫn đám cưới 'thớ lợ, giả dối'

Trần Lực chê Thành Trung, Thảo Vân dẫn đám cưới 'thớ lợ, giả dối'

Nghệ sĩ Trần Lực được cho là nhận xét tiêu cực về hai MC Thành Trung và Thảo Vân trong đám cưới NSND Trung Hiếu.