Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Cổ Cự Cơ nói con trai đầu lòng chào đời vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Tuy nhiên, anh không tiện công bố vì nhận thấy mọi người đang chịu nhiều áp lực giữa dịch bệnh Covid-19.

Nam ca sĩ dự tính lựa chọn ngày 4/4 (lễ thiếu nhi Trung Quốc) sẽ chính thức công bố nhưng tin tức sớm bị lộ ra bên ngoài, thu hút sự chú ý của bạn bè, người thân và cả giới truyền thông.

“Vào đêm nay tôi đã nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng từ bạn bè, vì vậy, cảm ơn tấm lòng của mọi người. Tôi sẽ tiếp tục làm một người cha và người chồng tốt”, anh viết. Kèm những chia sẻ, Cổ Cự Cơ cũng đăng tải tấm ảnh con trai đang nằm ngủ cùng khoảnh khắc anh nắm lấy bàn tay con.

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời chúc cho giọng ca 48 tuổi và con trai. Các nghệ sĩ như Lương Vịnh Kỳ, Trần Mẫn Chi, Lý Khắc Cần, Chung Thư Mạn, Trương Kính Kiên, Hồ Định Hân… cũng cho biết họ bất ngờ và nôn nóng muốn được gặp thiên thần nhỏ.

{keywords}
Trước đó, giới truyền thông từng lan truyền thông tin nam ca sĩ và vợ có tin vui song anh không xác nhận.

Cổ Cự Cơ sinh năm 1972, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Anh từng là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam với các phim truyền hình kinh điển như: Tân dòng sông ly biệt, Lực lượng chống lừa đảo, Hoàn châu cách cách 3… Ngoài ra, Cổ Cự Cơ còn được mệnh danh là “Ca thần” nhờ sở hữu giọng hát trầm lắng, tình cảm với hàng loạt album và giải thưởng lớn.

Nổi tiếng với sự nghiệp nhưng đời tư Cổ Cự Cơ kín tiếng. Anh hẹn hò cùng người trợ lý của mình – cũng là vợ hiện tại suốt 20 năm trước khi cả 2 quyết định kết hôn cuối năm 2014.

{keywords}
Cuộc hôn nhân của cả 2 nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả.

Theo On, bà xã luôn tháp tùng anh trong các hoạt động nghề nghiệp. Cưới người chồng nổi tiếng, điển trai, cô luôn biết cách ứng xử để giữ lửa cho cuộc hôn nhân. Về phía Cổ Cự Cơ, anh cũng được người hâm mộ khen là mẫu đàn ông chung thuỷ hiếm hoi của làng giải trí.

Thúy Ngọc

Covid-19: Diễn viên nổi tiếng TVB và bạn trai đại gia cưới online

Covid-19: Diễn viên nổi tiếng TVB và bạn trai đại gia cưới online

– Do lo sợ dịch bệnh, nữ diễn viên Trang Tư Mẫn quyết định hủy bỏ lễ cưới theo hình thức truyền thống mà chỉ tổ chức online thông qua livestream.