{keywords}
Diễn viên Công Lý bày tỏ sự vui mừng vì tình yêu dành cho thời trang của người em thân thiết - NTK Vân Trần. Anh nói: “Tôi và Vân Trần quen biết nhau khá lâu và dù là người trẻ nhưng Vân luôn tìm về những cội nguồn, những nét văn hoá truyền thống. Thực sự là điều đáng quý’’.
{keywords}
Ngoài Công Lý, sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Thanh Hương….
{keywords}
Lý do ra mắt bộ sưu tập vào thời điểm những ngày cận kề Tết được NTK Vân Trần chia sẻ: “Tôi thuộc thế hệ 8x nhưng lại rất yêu thích những gì truyền thống. Tôi nghĩ không chỉ riêng mình mà nhiều người luôn yêu thích cái Tết ngày xưa. Mỗi dịp Tết, chúng ta thường có thói quen mặc áo dài diện Tết”.
{keywords}
NTK Vân Trần chia sẻ, cô muốn đi theo và giữ gìn bản sắc Việt nhưng các mẫu của cô sẽ luôn đan xen sự hiện đại, tinh tế để bắt nhịp với xu hướng thời trang hiện nay.
{keywords}
Bộ sưu tập mới của NTK Vân Trần làm chủ yếu từ các lụa tơ tằm với các hoạ tiết đều được các nghệ nhân thêu tay thủ công, tỷ mẩn.
{keywords}
“Ngày nay, cuộc sống hiện đại và xã hội phát triển, mọi người cập nhật được rất nhiều xu hướng trên toàn thế giới từ công nghê, máy móc và đến thời trang. Chính vì thế mọi người dần quên đi những gì thuộc về cổ truyền. Vốn là người đam mê những gì thuộc về truyền thống, bản sắc xưa nên tôi đã quyết định đặt tên cho bộ sưu tập của mình là Quên lãng” - NKT Vân Trần.

 

{keywords}
Các mẫu nhí tham gia trình diễn bộ sưu tập lần này còn có con gái của NTK Vân Trần. Chồng của nữ thiết kế tuy không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng luôn tháp tùng và ủng hộ công việc của vợ.

A.Phương

'Bắc Đẩu' Công Lý: 'Ai dừng cứ dừng, tôi vẫn đóng Táo Quân'

'Bắc Đẩu' Công Lý: 'Ai dừng cứ dừng, tôi vẫn đóng Táo Quân'

Công Lý cho rằng Táo Quân sẽ chưa dừng lại vì vẫn còn khán giả quan tâm, ủng hộ. Khi nào số đông chê nhàm chán, cần thay đổi, anh sẽ tự động rút lui.