- Shaeleen Nicole Pruyne Salas bị chê quá béo so với chuẩn mực vẻ đẹp thông thường của các cuộc thi Hoa hậu, trở thành đề tài bàn tán tại Hoa hậu Hoàn Vũ Guam 2018.

Dàn thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của vùng lãnh thổ Guam mới đây đã lộ diện. Trong số 13 cô gái xuất sắc nhất, Shaeleen Nicole Pruyne Salas trở thành tâm điểm chú ý vì thân hình quá khổ, chỉ phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp dành cho những người thừa cân. 

{keywords}
Shaeleen Nicole Pruyne Salas sở hữu thân hình mập mạp.

Hình ảnh của cô gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người miệt thị cô quá béo, không có thân hình nhỏ gọn, gợi cảm chuẩn mực của các cuộc thi sắc đẹp. Họ mỉa mai Salas là bà mẹ bỉm sữa tham gia thi Hoa hậu. "Sau khi chấp nhận người chuyển giới, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới còn cho cả người mập tham gia. Họ còn nghiêm túc không vậy?", một tài khoản Facebook viết. 

Clip Shaeleen Nicole Pruyne Salas tự tin chia sẻ cảm xúc khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Trái lại, một số cư dân mạng lại bày tỏ sự ủng hộ đối với Shaeleen Nicole Pruyne Salas. Một khán giả Myanmar viết: "Hãy dừng miệt thị cơ thể người khác! Chúng tôi tôn trọng sự tự tin và dũng cảm của cô ấy". Một người khác bình luận: "Cuộc thi bình đẳng cho mọi người. Tại sao người chuyển giới được tham gia còn cô ấy thì không?"

{keywords}
Shaeleen Nicole Pruyne Salas bên cạnh các thí sinh khác của Hoa hậu Hoàn vũ Guam 2018.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Guam 2018 sẽ diễn ra ngày 15/8 sắp tới. Người thắng cuộc sẽ đại diện Guam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Shaeleen Nicole Pruyne Salas rất tự tin diện bikini hay những chiếc váy gợi cảm. 

Phong Kiều

Võ Tòng 'Đất Phương Nam': Đời lao dốc vì nổi tiếng

Võ Tòng 'Đất Phương Nam': Đời lao dốc vì nổi tiếng

Đang yên ổn làm chủ một quán nhậu, Lê Quang dính vào nghiệp diễn. Đời anh cũng có nhiều lúc giống Võ Tòng trong "Đất Phương Nam" khi bế tắc vì nghèo.

BTV Hoài Anh tiết lộ tính cách thật của BTV Hữu Bằng

BTV Hoài Anh tiết lộ tính cách thật của BTV Hữu Bằng

Sao Việt 13/8: Nhân dịp tròn 4 năm BTV Hữu Bằng lên sóng dẫn bản tin Thời sự, BTV Hoài Anh mong bạn dẫn cùng mình vẫn đẹp trai nhưng bớt "nham nhở".

Diệu Thúy kết hôn với chồng Tây sau 4 năm rời xa showbiz làm phi công

Diệu Thúy kết hôn với chồng Tây sau 4 năm rời xa showbiz làm phi công

Nữ diễn viên 'Dốc sương mù' lên xe hoa cùng chồng Tây tại Quảng Trị sau 4 năm rời xa showbiz theo đuổi nghề nghiệp phi công.