{keywords}

Hồng Đăng là một nam diễn viên sở hữu vẻ điển trai. Không chỉ làm diễn viên, quay quảng cáo mà Hồng Đăng còn kinh doanh. Khi có thu nhập ổn định, nam diễn viên thoải mái mua nhà, mua xe. 

{keywords}
Mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng vừa hào hứng khoe khu nhà vườn rộng rãi ở ngoại ô mà vợ chồng anh vừa mới tậu được. Trên trang facebook cá nhân, Hồng Đăng tag hẳn bà xã cùng lời tâm sự: "18 năm trước anh hát bài bức thư tình đầu tiên tặng em... Và hôm nay bài hát đó đã thành hiện thực... Cùng xây tiếp ước mơ nhé".
{keywords}
Hồng Đăng và bà xã đã quyết định tậu một căn nhà vườn ở ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội 35 phút đi ô tô. Nam diễn viên tiết lộ căn nhà mới của gia đình có diện tích rộng tới 1.300 m2.
{keywords}
Căn nhà của diễn viên Hồng Đăng có thiết kế độc đáo và khoảng sân vườn khá rộng cho các bé thoải mái vui chơi. 
{keywords}
Khu bếp được thiết thế rộng rãi, thoáng mát và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nam diễn viên hài hước chia sẻ anh mua ngôi nhà này để làm nơi nghỉ dưỡng tuổi già. 
{keywords}
Căn nhà cũng được nam diễn viên thiết kế có một góc riêng với một gác xép là nơi vui chơi, thư giãn cho 2 cô công chúa nhỏ.
{keywords}
Không chỉ vậy, bên ngoài còn có hồ sen rất yên bình. Hồng Đăng cũng tận dụng những khoảng trống trong vườn để trồng rau, nuôi gà.
{keywords}
Bà xã Hồng Đăng vô cùng thích thú khi được tự tay trồng và chăm sóc những cây trái mình yêu thích.

 

{keywords}
Buổi tối, khu vườn rộng ngoài trời được bố trí đèn chùm sáng lung linh. Đây cũng là nơi dành riêng cho các hoạt động cắm trại, tiệc nướng ngoài trời...
{keywords}
Ngoài căn nhà vườn mới mua, Hồng Đăng cũng đang sở hữu một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. 
{keywords}
Hồng Đăng rất hiếm khi lộ ảnh nhà cửa nhưng trong một bộ ảnh gia đình, khán giả mới được chiêm ngưỡng tổ ấm đẹp như mơ của nam diễn viên.

 

{keywords}
Không gian phòng khách được bố trí hiện đại với tông màu trắng sang trọng, đây cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. 
{keywords}
Rộng rãi, thoáng đãng và tinh tế là những từ người xem miêu tả nhà đẹp của Hồng Đăng.
{keywords}
Hiện tại, Hồng Đăng đang có một cuộc sống viên mãn bên vợ và hai cô con gái. Dù không bon chen vào showbiz ồn ào nhưng nhà cao cửa rộng, xe sang, nam diễn viên dường như không thiếu thứ gì.

T.N

Hồng Đăng đóng cùng toàn mỹ nhân nhưng tối vẫn về với vợ nhờ những mâm cơm đầy ắp này

Hồng Đăng đóng cùng toàn mỹ nhân nhưng tối vẫn về với vợ nhờ những mâm cơm đầy ắp này

Đặc điểm mâm cơm nhà Hồng Đăng là 2 người lớn nhưng ăn cực nhiều và cực ngon, ai nhìn cũng thèm