Ngày 9/6, trên trang Instagram của mình, Choi Joon Hee chia sẻ một bức ảnh cưới ảnh phúc với lời tuyên bố: "Không có gì đáng quý hơn tình yêu". Ngoài ra, dưới phần bình luận, con gái của nữ diễn viên Choi Jin Sil cũng cho biết đây là đám cưới mà cô tự tổ chức với bạn trai.

Con gai Choi Jin Sil tu to chuc dam cuoi o tuoi 17 hinh anh 1
Con gái của cố nữ diễn viên Choi Jin Sil lại gây xôn xao khi kết hôn ở tuổi 17.

Choi Joon Hee sinh năm 2003, ở Hàn Quốc cô mới bước sang tuổi 17. Cô có tính cách nổi loạn và từng phải xin lỗi vì đã đánh bạn đến mức nhập viện, phải nghỉ học. Nhưng sau đó cô nói dối để đổ tội cho người khác.

Tháng 2, Choi Joon Hee đăng một đoạn video chia sẻ cô phải nhập viện vì mắc căn bệnh hiểm nghèo Lupus ban đỏ hệ thống (SLE). Bệnh tật khiến Choi Joon Hee mất kiểm soát cân nặng, tăng cân nhanh chóng. Sau quá trình điều trị, con gái của Choi Jin Sil đã tăng 10 kg. Ngoại hình thay đổi khiến Choi Joon Hee gặp áp lực. Cô bị rụng tóc rất nhiều do ảnh hưởng từ thuốc.

Trong quá trình chống chọi với bệnh tật, Choi Joon Hee nhận được sự quan tâm và ủng hộ của bạn trai, nhờ vậy mà tinh thần lạc quan hơn. Choi Joon Hee cũng thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội.

Năm 2017, Choi Joon Hee gây xôn xao dư luận khi cãi nhau với bà ngoại, sau đó tố cáo bà bạo hành mình và yêu cầu tước quyền giám hộ của bà. Cô còn thường bày tỏ suy nghĩ muốn tự vẫn như mẹ trên trang cá nhân. Mối quan hệ với gia đình không hòa thuận, Choi Joon Hee cho biết bạn trai chính là điểm tựa tinh thần của cô.

Choi Joon Hee lớn lên trong hoàn cảnh mất mát khi có cha mẹ và cậu ruột đều tự tử. Chính vì vậy mà truyền thông cũng như những người yêu mến nữ diễn viên Choi Jin Sil rất quan tâm đến cuộc sống của cô và em trai. Tuy nhiên Choi Joon Hee nhiều lần thể hiện hành vi nổi loạn tiêu cực khiến công chúng Hàn Quốc không còn cảm tình nhiều với cô.

 

(Theo Zing)

Tứ hợp viện hàng nghìn tỷ đồng của 'Hòa Thân' Vương Cương

Tứ hợp viện hàng nghìn tỷ đồng của 'Hòa Thân' Vương Cương

 - Thời gian gần đây, "Hòa Thân" Vương Cương bất ngờ tiết lộ dinh thự Tứ hợp viện cao cấp tại Bắc Kinh.