Anna Trương vừa chủ động lên tiếng về chuyện cá nhân khi khoe bạn trai với dòng tâm sự ngọt ngào: "Chúng tôi đã đính hôn. Thật không thể tin được".

Anna và Eric là bạn thân và cùng làm việc trong lĩnh vực âm nhạc. Bộ ảnh của cặp đôi được thực hiện với ý tưởng đơn giản, trang phục không cầu kỳ để thể hiện tình yêu giản dị, tự nhiên. Điều này cũng phản ánh tính cách của cặp đôi không ồn ào, phô trương từ khi yêu nhau cho tới khi đính hôn.

Anna và Eric hoạt động chung trong ban nhạc sinh viên nên có thời gian tìm hiểu và quen thuộc tính cách của nhau. Với 4 năm vừa yêu và là đồng nghiệp, cả 2 đều hiểu bản tính nghệ sĩ của nhau và cảm thấy hòa hợp khi quyết định lựa chọn kết hôn. Nữ ca sĩ 27 tuổi không giấu được ánh mắt tươi cười hạnh phúc bên bạn trai trong bộ ảnh.

Eric Derwallis lần đầu xuất hiện trên trang cá nhân của Anna Trương vào tháng 12/2018. Từ nhỏ, Anna cũng như em gái khá kín đáo về đời sống riêng, nên chuyện tình cảm ít người biết đến. Chồng sắp cưới của Anna ngoài việc chơi trống cũng tổ chức sản xuất. Anh đã từng sang Việt Nam biểu diễn chung với Anna. 

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân có 3 người con. Ngoài Anna, con gái út - Mỹ Anh cũng đi theo con đường âm nhạc, riêng con trai Anh Duy đang du học ở Australia.

Anna từng tốt nghiệp trường Berklee College of Musics - trường nhạc danh tiếng của Mỹ. Hiện tại, cô đang làm việc cho một phòng thu ở Los Angeles và từng tham gia sản xuất nhạc phim cho phim hoạt hình Frozen 2.

H.N

Mỹ Linh khuyên Anna Trương từ chối lời mời quảng cáo dù lương cao

Mỹ Linh khuyên Anna Trương từ chối lời mời quảng cáo dù lương cao

Anna Trương - con riêng của nhạc sĩ Anh Quân có lời mời quảng quảng cáo ở Indo trả lương cao nhưng Mỹ Linh đã khuyên con nên từ chối.