- Tối 6/8, tiệc hỷ hậu đám cưới Hoàng Châu và chồng Việt kiều Khôi Trần được diễn ra tại TP.HCM. Trong buổi tiệc có sự góp mặt của dàn sao Việt như Cát Phượng, Đức Hải, Cát Tường, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga...

Món quà ý nghĩa Hồng Vân dành tặng con trong ngày cưới:

Sáng 6/8, lễ cưới của con gái nghệ sĩ Hồng Vân - Hoàng Châu và Khôi Trần được diễn ra tại nhà riêng ở Thủ Đức, TP.HCM. Trong buổi tối cùng ngày, gia đình nữ nghệ sĩ đã tổ chức buổi tiệc ăn mừng cho ngày hạnh phúc của 2 con.

Tham dự buổi tiệc tối có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt như Xuân Hinh, Cát Phượng, Đức Hải, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga, Thúy Ngân, Ốc Thanh Vân, Mỹ Uyên, Minh Nhí, Hữu Châu, Hồng Đào, Thành Lộc, Á hậu Trịnh Kim Chi, Lê Khánh, MC Đại Nghĩa, MC Thanh Bạch...

Để chuẩn bị món quà đặc biệt cho 2 con, nghệ sĩ Hồng Vân đã bí mật quay lại những hình ảnh thường ngày của con dâu và con rể. Bên cạnh đó, cô cũng thu âm bài hát "Nhật ký của mẹ" để lồng vào đoạn clip ý nghĩa này. Hoàng Châu vô cùng bất ngờ và không kìm được nước mắt khi giọng hát của mẹ cất lên.

{keywords}
Lễ cưới ấm cùng của con gái Xí Ngầu của NSND Hồng Vân.

Chồng của Hồng Vân - diễn viên Lê Tuấn Anh chia sẻ: "Tôi thấy hồi cưới mình không hồi hộp mà đám cưới của con lại hồi hộp quá. Làm cha, mẹ không có gì hạnh phúc hơn, vui hơn khi được đón chờ ngày mà các con được kết duyên với nhau. Từ đáy lòng của ba mẹ khát khao, mong muốn 2 con sẽ có một mái ấm hạnh phúc, bền vững mãi mãi".

Chú rể Khôi Trần xúc động nói: "Con đã xem bố Tuấn Anh và mẹ Hồng Vân như bố mẹ ruột của mình từ khi con mới đẻ. Mẹ Vân đã trông con từ lúc con ra đời cho đến bây giờ nên lúc nào con cũng thương yêu mẹ rất nhiều. Bố Tuấn Anh đã dạy cho con nhiều bài đời để mình biết làm một người đàn ông". 

Con rất yêu quý Xí Ngầu (Hoàng Châu - PV) từ lúc con năm tuổi rồi. Từ lúc con nhìn thấy ánh mắt của Xí Ngầu thì kể từ đó con đã biết đó chính là người mình yêu suốt đời. Con hứa với bố mẹ, con sẽ thương yêu Xí Ngầu mãi mãi như tình yêu mà ông bà dành cho nhau". 

Sau phần chào hỏi cùng đôi lời chia sẻ của 2 bên gia đình, cặp đôi chính của buổi tiệc đã trổ tài khiêu vũ. Sau đó, dàn nghệ sĩ Việt đã lên sân khấu để chúc phúc và chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể.

Lưu Hằng

Ảnh: Xí Muội - Clip: Thúy Ngân

NSND Hồng Vân khóc trong đám cưới của con gái và con rể Việt Kiều

NSND Hồng Vân khóc trong đám cưới của con gái và con rể Việt Kiều

Sáng 6/8, lễ cưới của Hoàng Châu và chồng Việt Kiều được tổ chức tại TP.HCM. NSND Hồng Vân và chồng là tài tử Lê Tuấn Anh không nén được xúc động.

NSND Hồng Vân đòi bỏ show vì bị Trấn Thành chê 'dư tinh bột'

NSND Hồng Vân đòi bỏ show vì bị Trấn Thành chê 'dư tinh bột'

Bị Trấn Thành nói móc rằng 'dư tinh bột', NSND Hồng Vân đòi bỏ về tại show Người bí ẩn

NSND Hồng Vân nổi điên vì vai mẹ vợ ghê gớm trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

NSND Hồng Vân nổi điên vì vai mẹ vợ ghê gớm trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Vai bà mẹ quá quắt trong "Gạo nếp gạo tẻ" không chỉ làm khán giả nổi điên mà còn khiến chính diễn viên ức chế. Thậm chí NSND Hồng Vân còn bị khán giả nhắn tin chửi...