Siêu mẫu Bình Minh kết hôn cùng doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Họ bên nhau đã xây dựng tổ ấm nhỏ với 2 cô con gái An Như và An Nhiên. Cũng như nhiều gia đình nghệ sĩ trong showbiz, 2 cô công chúa nhỏ ngay từ thời điểm chào đời đã nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trên trang cá nhân, Bình Minh và vợ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình.

Bận rộn với công việc ngoài xã hội, Bình Minh và bà xã vẫn dành nhiều thời gian cho con. Anh Thơ thường xuyên dẫn 2 con gái đến phim trường thăm bố. Họ cũng thường tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng để các con được dịp trải nghiệm trong mỗi dịp nghỉ lễ.

Nam siêu mẫu cho rằng ý nghĩa quan trọng nhất trong cuộc đời người đàn ông là có một gia đình hạnh phúc, một công việc yêu thích và các hoạt động có ích cho xã hội. Vì thế, mặc dù hai vợ chồng có 2 con gái nhưng Bình Minh không có ý định sinh thêm con trai.

Cô chị cả năm nay 11 tuổi, có nhiều nét của cả bố và mẹ đặc biệt tính cách dịu dàng, nữ tính. Bình Minh từng chia sẻ anh đặt tên con gái là An Nhiên với mong muốn sau này bé sẽ có cuộc sống bình yên như là một mặc định và đó là điều mặc nhiên mà bé phải có.

Do cách biệt tuổi không quá nhiều, 2 chị em thân thiết và luôn quấn lấy nhau. Là chị lớn, An Nhiên luôn dành sự quan tâm cho em. Chia sẻ với VietNamNet, chị Anh Thơ - bà xã siêu mẫu Bình Minh cho biết cả An Nhiên và An Như đều rất thích bơi lội và đội tuyển bơi của trường nên cao một phần bởi chăm chỉ bơi.

Con gái út của Bình Minh và bà xã Anh Thơ tên là An Như, sinh năm 2012. Khác với chị lớn, An Như được nhận xét giống bố về ngoại hình với đôi mắt tròn, sống mũi cao và điệu cười “y khuôn”.

Dù mới 8 tuổi, An Như sở hữu vóc dáng, chiều cao vượt trội với đôi chân dài. Nhiều cư dân mạng dành nhiều lời khen và dự đoán cô bé trong tương lai hoàn toàn có thể trở thành một siêu mẫu như bố.

An Như hiện được bố mẹ cho đi học tại một trường Quốc tế có tiếng ở Sài Gòn.Tại trường, An Như hòa nhập với bạn bè, tham gia sinh hoạt văn nghệ và có thành tích học tập tốt.

{keywords}
 

Dù có điều kiện về kinh tế, Bình Minh và vợ đều hướng con đến cuộc sống độc lập, tự chủ. Trong đó, nam siêu mẫu được nhận xét là yêu chiều con hơn bà xã Anh Thơ. Tuy nhiên, anh cho rằng mọi thứ cần có chừng mực, không đi quá giới hạn.

"Tôi không nuông chiều các yêu cầu vô lý của các bé, mà vẫn giải thích và định hướng cho các con hiểu chuyện. Tôi chỉ mong con lớn khôn, khỏe mạnh chứ không áp đặt hay quá trông chờ gì dễ gây áp lực cho con", anh nói.

{keywords}
 

Cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ đã có khi sóng gió nhưng đến giờ cả 2 vẫn cùng nhau vượt qua để gìn giữ tổ ấm. Đặc biệt, Anh Thơ -  bà xã nam diễn viên nhận được tình cảm từ công chúng bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo mỗi khi chồng vướng ồn ào tình cảm.

"Hạnh phúc cũng giống như thành công, không ai đạt đến mà không phải trải qua một quá trình lao động vất vả. Con đường nào cũng có đoạn bằng phẳng, đoạn gập ghềnh, quan trọng mình biết để đi đến đích phải dung hòa, vượt qua trở ngại lẫn vun đắp, bồi bổ", Anh Thơ từng chia sẻ.

Thúy Ngọc

Bình Minh đưa vợ hơn tuổi đi mua sắm đầu năm

Bình Minh đưa vợ hơn tuổi đi mua sắm đầu năm

MC Bình Minh đã rất ''chiều" bà xã Anh Thơ khi đưa đi mua sắm đầu năm.