Ngoài sự nghiệp danh tiếng, ca sĩ Trọng Tấn còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã Thanh Hoa. Cả 2 yêu nhau từ khi còn học cấp 3, sau đó cùng xây dựng tổ ấm cho riêng mình với hai con, một trai, một gái.

{keywords}
 

Cả hai con của vợ chồng Trọng Tấn đều có năng khiếu về âm nhạc. Trong khi cậu cả Tấn Đạt thi đỗ vào Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam - khoa Trống jazz thì cô con gái út cũng đỗ vào khoa nhạc cụ truyền thống, đàn tranh.

Trên trang cá nhân, giọng ca "Rặng trâm bầu" thường chia sẻ những khoảnh khắc gia đình sum họp bên các con. Vợ nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng lên trang cá nhân video ghi lại cảnh con gái đánh đàn cùng với bố đầy tình cảm nhận được sự chú ý của mọi người.

Hoa Thảo Nguyên – con út nhà Trọng Tấn sinh năm 2006. Ngay từ nhỏ, Hoa Thảo Nguyên đã bộc lộ năng khiếu với các thể loại nhạc cụ, đặc biệt là đàn Tranh. Trọng Tấn và vợ vì nhận ra tố chất của con đã hướng bé thi vào Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Hiện bé cũng là sinh viên xuất sắc của khoa Nhạc cụ truyền thống.

Chia sẻ về cô con gái, bà xã Trọng Tấn tiết lộ do là con út nên Hoa Thảo Nguyên được bố mẹ yêu chiều hơn anh trai. Mỗi lần con gái đạt điểm cao, vợ chồng nam ca sĩ thường mua quần áo, túi xách xem như phần thưởng khích lệ bé. Trong gia đình, bé cũng thân thiết với bố hơn mẹ.

Càng lớn, Hoa Thảo Nguyên càng mang nét nhu mì, nhẹ nhàng. Cô bé cũng được nhận xét giống cả bố và mẹ, đặc biệt là gương mặt bầu bĩnh phúc hậu cùng nụ cười duyên.

Đang ở tuổi trưởng thành, Hoa Thảo Nguyên cũng có nhiều sự thay đổi về tâm lý như bạn bè đồng trang lứa. Để tránh những mâu thuẫn dẫn đến xung đột, Trọng Tấn và vợ học cách xem con là bạn, tôn trọng bé nhưng đồng thời vẫn có sự kiểm soát khéo léo.

“Tôi luôn dạy con dù chỉ học cấp 2 nhưng khi bước vào Nhạc viện các con đã là sinh viên nên cần phải có trách nhiệm với bản thân. Ngay cả những hình ảnh gia đình chụp chung tôi vẫn thường hỏi chúng xem các con có thích bố mẹ đăng lên facebook không? Nếu chúng không thích tôi cũng không thể tự ý đăng. Từ những việc nhỏ như thế để con thấy rằng bản thân được tôn trọng từ bố mẹ”, Trọng Tấn từng chia sẻ cách nuôi dạy con với VietNamNet.

Ngoài việc học trên trường, Hoa Thảo Nguyên cũng dành nhiều thời gian cho bản thân như xem phim, đọc sách và tụ họp bạn bè. Những lúc rãnh rỗi, cô phụ giúp bố mẹ việc nhà hay cùng bố Trọng Tấn tập luyện đàn.

Hoa Thảo Nguyên dù còn nhỏ nhưng được nhận xét đánh đàn thuần thục không thua gì người lớn. Trọng Tấn và vợ cũng không giấu niềm tự hào này khi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những video con đang tấu những bản nhạc đầy cảm xúc. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài đàn tranh, ái nữ nhà Trọng Tấn còn biết chơi cả piano và đàn bầu. Trong đoạn clip bà xã Trọng Tấn chia sẻ mới đây, Hoa Thảo Nguyên khiến mọi người bất ngờ về khả năng chơi đàn bầu của mình dù chỉ mới học được 10 buổi. Nhiều bạn bè, fan hôm mộ kỳ vọng cô bé sẽ trở thành một nghệ sĩ nhạc cụ dân tộc trong tương lai.

Clip Hoa Thảo Nguyên chơi đàn bầu "Gặp mẹ trong mơ"

Thúy Ngọc

Người vợ xinh đẹp, giỏi giang ít biết của ca sĩ Trọng Tấn

Người vợ xinh đẹp, giỏi giang ít biết của ca sĩ Trọng Tấn

Thanh Hoa, vợ ca sĩ Trọng Tấn ngoài 40 tuổi nhưng chị luôn luôn tạo cho mình cuộc sống thật thoái mái và nhí nhảnh hơn tuổi thật.