Tối 5/9, Côn Lăng - bà xã Châu Kiệt Luân đăng tải tấm ảnh chụp chính diện cậu con trai Romeo tại một quán ăn. Khoảnh khắc trên lập tức "gây bão' cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt thích. Đa số ý kiến nhận xét cậu bé trông điển trai, từ gương mặt, phong cách thời trang đến biểu cảm tạo dáng đều giống hệt người bố nổi tiếng. 

{keywords}
 Romeo - con trai của Châu Kiệt Luân như 'bản sao' của anh. 

Romeo là cậu con trai thứ 2 của vợ chồng Châu Kiệt Luân. Mới 4 tuổi, cậu bé được mẹ nhận xét thông minh, có máu nghệ thuật và đặc biệt yêu thích tranh. Cậu say mê khi được dẫn đến những buổi triển lãm và lấy máy ảnh chụp lại. Do bảo vệ hình ảnh của con, cặp đôi thỉnh thoảng đăng tải ảnh nhưng đều dùng sticker (miếng dán trong di động) để che mặt, tránh cho bé những rắc rối khi đến trường. 

Con trai tài tử mới 4 tuổi đã có sở thích đặc biệt với hội họa. 

Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng hẹn hò từ khi cô mới 17 tuổi. Sau thời gian tìm hiểu, họ kết hôn vào năm 2015. Cả hai vượt qua những thị phi để xây dựng tổ ấm viên mãn với hai người con, một trai và một gái.  

Sự nghiệp vẫn đang đỉnh cao song Châu Kiệt Luân không quá áp lực gìn giữ hào quang. Anh hiện tập trung nhiều thời gian cho gia đình. Theo On, 'Thiên vương' xứ Đài nổi tiếng yêu chiều vợ con. Mỗi dịp sinh nhật hay lễ Tết, anh đều gác lại mọi công việc để dành thời gian cho họ. 

{keywords}
Vợ chồng Châu Kiệt Luân bên 2 con. 

Chia sẻ với truyền thông, Côn Lăng tự hào nói về chồng: “Anh ấy vô cùng lãng mạn, thường đưa đón tôi đi làm, rửa bát đĩa, thay tã cho con. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều chuyện và đặc biệt khi có con, Châu Kiệt Luân có trách nhiệm hơn nhiều”. 

Cựu người mẫu từng bày tỏ mong muốn sinh 5 đứa trẻ cho chồng. Tuy nhiên một số thông tin từ báo chí tiết lộ cô mắc hội chứng buồng trứng đa nang nên gặp khó khăn trong việc mang thai. Do đó, con trai út của cặp sao được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Lễ cưới cổ tích của Châu Kiệt Luân và Côn lăng

Thúy Ngọc

Châu Kiệt Luân bức xúc khi bị tố đạo nhạc

Châu Kiệt Luân bức xúc khi bị tố đạo nhạc

Nam ca sĩ khẳng định mình không đạo nhạc hay vay mượn ý tưởng từ người khác. Trước đó, anh bị tố ăn cắp vòng hợp âm của nhóm Infinite trong sản phẩm mới ra mắt.