Trên trang cá nhân, Thành Vinh - con trai ruột của danh hài Hoài Linh chia sẻ loạt ảnh đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Anh mang hoa đi cùng ca sĩ Phương Trang (em gái ruột Hoài Linh) và người thân tới thăm viếng nơi an nghỉ của nghệ sĩ Chí Tài. Anh viết: "Cháu tới thăm chú nè chú Tài ơi. Chào Cali những ngày buồn".

{keywords}

Trước đó, Thành Vinh cũng thay mặt bố Hoài Linh dự đám tang nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ.'' Chú không chỉ là người con quý trọng, yêu mến mà còn là người thấy con từ bé đến khi trưởng thành. Con còn nhớ lúc trước, khi con có việc làm chú hay nói: "Vinh, khi nào con có chức cao, con chở chú với ba đi làm nha con''. 

Chú Chí Tài ra đi để lại trong lòng khán giả một niềm thương tiếc. Chú mãi là ký ức tuổi thơ của con. Không chỉ của con mà là tất cả mọi người, những người yêu mến chú Chí Tài, những người được chú mang đến tiếng cười sẽ luôn nhớ đến chú" - Thành Vinh chia sẻ.

{keywords}
Thành Vinh xúc động chia sẻ trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Thành Vinh là con trai ruột được Hoài Linh giấu kín không tiết lộ trong nhiều năm. Vài năm gần đây nam danh hài mới công khai với công chúng. Hoài Linh từng tự hào chia sẻ việc con trai đã hoàn thành chương trình đào tạo chuyên ngành kỹ sư cơ khí của một trường đại học công lập lớn tại bang Texas, Mỹ. Hiện tại Thành Vinh là kỹ sư làm việc tại hãng hàng không của Mỹ.

{keywords}
Hoài Linh và con trai.

Thành Vinh thừa nhận anh thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật nhưng không có tham vọng lấn sân hoạt động giải trí. Anh thử sức ở lĩnh vực nhiếp ảnh, làm YouTuber. Năm ngoái, khi về nước, anh có dịp tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

T.K

Nghệ sĩ Hoài Tâm, ca sĩ Phương Loan thăm mộ danh hài Chí Tài

Nghệ sĩ Hoài Tâm, ca sĩ Phương Loan thăm mộ danh hài Chí Tài

Tròn một tháng nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan cùng nghệ sĩ Hoài Tâm và bạn bè đã tới thăm nơi danh hài yên nghỉ.