{keywords}
Hồi giữa tháng 9 vừa qua, vợ chồng Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ con trai 3 tuổi (tên thân mật là Tỏi) sang nước ngoài định cư với ông bà nội. Theo đó, nữ người mẫu cho biết con trai sẽ qua Czech ở luôn với ông bà nội chứ không phải đi chơi như những lần trước.

 

{keywords}
Thời gian gần đây, vợ chồng cô liên tục cập nhật những hình ảnh cuộc sống của con trai tại nước ngoài. Theo chia sẻ của cặp đôi, bé Tỏi đã bắt đầu đi học.

 

{keywords}
Cậu bé tỏ ra rất thích thú với môi trường học tập và cuộc sống tại Czech. Theo đó, trong ngày đầu tiên tới lớp, bé Tỏi thậm chí còn hăng hái vào lớp của chị để chơi mà không muốn về.

 

{keywords}
Quý tử nhà nam cầu thủ "sát gái" thể hiện vẻ bảnh bao ngay từ khi còn nhỏ, được nhận xét có phần chững chạc hơn nhiều bạn cùng trang lứa. Cậu bé tự nhiên, hòa đồng trong lớp học cùng các bạn.

 

{keywords}
Ngoài ra, vợ chồng nữ người mẫu sinh năm 1995 cũng hào hứng khoe loạt khoảnh khắc biểu cảm khuôn mặt đáng yêu của con trai.

 

{keywords}
Theo chia sẻ, Kỳ Hân một mình đưa con trai sang Czech bởi ông xã của cô đang được gọi lên đội tuyển Việt Nam để tập luyện nên không thể cùng vợ con ra nước ngoài. Cô chịu khó dắt con đi chơi nhiều nơi khi sang chân trời mới để cậu bé có thể nhanh chóng quen với môi trường tại đây. 

 

{keywords}
Sau khi con trai có thể hòa nhập tốt tại Czech, Kỳ Hân sẽ quay trở lại Việt Nam. Mẫu nữ 24 tuổi cố gắng vì tương lai của con trai nên chấp nhận việc cho con ở nước ngoài dù rất nhớ.

Công Nguyễn 

Đông Nhi khoe ảnh hậu trường trước đám cưới với Ông Cao Thắng

Đông Nhi khoe ảnh hậu trường trước đám cưới với Ông Cao Thắng

 - Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiếp tục thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong clip hậu trường buổi chụp hình trước đám cưới (pre-wedding).