Khôi Nguyên (biệt danh Trê Phi) là con trai riêng của NSND Hồng Vân và người chồng đầu. Khôi Nguyên sinh năm 1997 và qua Mỹ du học từ năm 14 tuổi. 

Bên cạnh những hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, Khôi Nguyên cũng chia sẻ nhiều hoạt động thể hiện niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Khi còn nhỏ, Khôi Nguyên và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Khôi Nguyên cũng hay đăng tải các clip cover và nhận được nhiều sự yêu thích trên mạng xã hội. 

{keywords}
Khôi Nguyên năm nay 22 tuổi, cao 1,8m.

Mới đây, Hồng Vân đã vô cùng vui mừng khi thông báo thành tích học tập của con trai. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, con trai chị đã đậu vào trường điện ảnh Chapman University, thuộc Top 5 ở Mỹ.

NSND Hồng Vân sau đó cũng vui mừng thông báo trên trang cá nhân: "Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ. Vậy là ba con đã có hậu duệ. Không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con hả? Chúc mừng cha con mấy người! Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè!".

Thành tích xuất sắc của con trai NSND Hồng Vân cũng được đại diện của một trung tâm mà anh đang làm đạo diễn tại đây gửi lời chúc mừng: "Trung tâm chúc mừng đến đạo diễn trẻ Khôi Nguyên vừa được nhận vào trường điện ảnh Top 5 của Mỹ Chapman University (tỷ lệ nhận vào trường là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của toàn nước Mỹ). Vững tiến và luôn thành công nhé!".

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Hồng Vân cho biết khi nghe tin con trai báo về chị đã rất vui mừng. Trong tháng này, gia đình chị có hai tin vui lớn khi ngoài con trai Khôi Nguyên, con gái Xí Ngầu cũng chuẩn bị làm lễ tốt nghiệp trong thời gian tới.

"Thật ra, tới 4 trường nhận Khôi Nguyên nhưng Khôi Nguyên quyết định chọn trường này vì ở gần chỗ ở. Đây được xem là món quà sinh nhật quá lớn đối với tôi vì tháng này là tháng sinh nhật tôi", nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc.

{keywords}
Con trai của NSND Hồng Vân đậu vào trường Chapman University - một trong 5 trường điện ảnh hàng đầu của Mỹ. 

Nữ nghệ sĩ cho hay gia đình chỉ trợ cấp tiền học phí cho Khôi Nguyên còn những khoản còn lại đều do Khôi Nguyên tự đi làm thêm để trang trải cuộc sống.

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết thêm, gia đình chị dự định sẽ sang Mỹ vào ngày 17/5 để dự lễ tốt nghiệp của con gái Xí Ngầu. Chị đùa năm nay sẽ mở tiệc lớn mừng sinh nhật và cùng chung vui với 2 người con.

Ngày 3/5, nghệ sĩ Hồng Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ chị đang bị sốt nặng. Thậm chí, nữ diễn viên không thể đến viếng nghệ sĩ Lê Bình và xin tạ lỗi trên trang cá nhân. Chị cho rằng có thể vì tối 2/5, chị mặc áo mỏng và chạy xe máy đi diễn nên đã bị trúng gió dẫn đến việc bị đổ bệnh.

Khi trao đổi với phóng viên vào sáng 4/5, chị trò chuyện khá vui vẻ và cho biết mình đã khỏe hơn. Có lẽ, tin vui từ con trai như một liều thuốc tinh thần giúp chị quên bệnh.

Hải Bình

NSND Hồng Vân đổ bệnh vẫn cố chuẩn bị mâm cơm cúng Anh Vũ

NSND Hồng Vân đổ bệnh vẫn cố chuẩn bị mâm cơm cúng Anh Vũ

-  Tin sao Việt 12/4: NSND Hồng Vân đổ bệnh nhưng vẫn cố gắng chuẩn bị mâm cơm cúng Anh Vũ, mục đích mong muốn anh xem vở kịch của các diễn viên trẻ và tạm biệt sân khấu trước khi mai táng.