Ngày 19/4, con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh - ca sĩ Cao Hữu Thiên gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường phải đưa đi cấp cứu. Anh được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não, tụ máu bầm, gãy xương hàm và xương gò má.

Sáng 20/4, Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch. Anh đã biết ý thức và ra dấu hiệu muốn uống nước. Gương mặt của Cao Hữu Thiên vẫn bị bầm tím ở mắt, má và cằm.

Chiều 22/4, chia sẻ với VietNamNet, anh Đăng Khoa - anh trai kết nghĩa của Cao Hữu Thiên cho biết sáng nay anh mới đóng viện phí để mổ cho em trai. Bác sĩ hiện đã có có phác đồ điều trị cho Cao Hữu Thiên từng đợt. Anh cho hay em trai mình đã tỉnh lại nhưng chưa thể nói chuyện. Hữu Thiên ăn được một chút cháo loãng. 

Anh Khoa cho hay, chỉ có mình anh và bạn thân tên Khôi được chăm sóc Hữu Thiên do tình hình bệnh dịch phức tạp, kể cả mẹ của Hữu Thiên cũng không được vào. Anh lo vòng ngoài gồm viện phí, thuốc men và ăn uống.

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Minh Khôi - bạn thân sống cùng phòng cho biết Hữu Thiên vẫn chưa thể ngồi được vì còn rất đau. Ngoài cháo loãng, Hữu Thiên uống nước và sữa thêm. Anh Minh Khôi vẫn túc trực để giúp đỡ Hữu Thiên. Mỗi khi cần, Hữu Thiên sẽ ra dấu hiệu.

{keywords}
Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, gãy xương hàm

Theo lịch, ngày mai 23/4, sau khi được bác sĩ hai khoa Ngoại thần kinh và răng hàm mặt hội chẩn, Cao Hữu Thiên dự kiến sẽ được tiến hành 3 ca phẫu thuật.

Ca đầu tiên sẽ gắn khung sắt nối phần xương hàm bị gãy đôi, gắn nẹp 2 bên quai hàm bị nứt và định hình sương gò má. 6 tuần sau sẽ phẫu thuật tháo khung sắt và 3 tháng sau đó sẽ tiếp tục phẫu thuật tháo nẹp.

Ở phần sọ não, cục máu bầm đã tạm nghưng phát triển, nhưng Cao Hữu Thiên vẫn cần tiếp tục theo dõi. Bác sĩ không loại bỏ khả năng phải phẫu thuật hộp sọ để lấy máu bầm.

{keywords}
Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, gãy xương hàm

Hiện tại, anh trai và những người bạn của Cao Hữu Thiên vẫn đang cố gắng để liên hệ đóng góp, giúp đỡ lo viện phí để anh qua cơn khốn khó. 

Cao Hữu Thiên được biết đến rộng rãi là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh năm 2014 khi anh tham gia chương trình Gương mặt thân quen đêm chung kết. Tuy nhiên, giọng hát của Cao Hữu Thiên gây nhiều tranh cãi. Nghệ sĩ Hoài Linh đã nhận trách nghiệm và động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi đam mê.

Suốt 6 năm kể từ khi nổi tiếng bất ngờ, Cao Hữu Thiên vẫn đi hát nhưng không có nhiều sản phẩm hay dấu ấn nổi bật trong giới giải trí nên chưa trở thành tên tuổi lớn. Ngoài ca hát, anh cũng kinh doanh thêm để kiếm thêm thu nhập.

Hữu Linh - Đức Trung

Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn chấn thương sọ não, gãy xương hàm

Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn chấn thương sọ não, gãy xương hàm

 - Cao Hữu Thiên đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM và đã qua cơn nguy kịch.