Theo 163, Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long được bắt gặp xuống phố cùng bạn bè. Anh lái chiếc xe Mercedes trị giá hơn 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6 tỷ đồng). Đây chỉ là một trong số những siêu xe trong bộ sưu tập của quý tử nhà Thành Long. 

{keywords}
Quý tử nhà Thành Long với cuốc sống xa hoa nhờ tiền của bố. 

Con trai tài tử nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, ăn chơi trác táng từ nhiều năm nay. Nhờ khối tài sản tỷ đô từ Thành Long, anh không quá bận tâm với nhu cầu chi tiêu đắt đỏ. Một số nguồn tin tiết lộ Phùng Tổ Danh lấy lòng các bạn gái mới quen nhờ những túi xách, quà tặng đắt đỏ. Anh còn có thói quen sưu tầm đồng hồ.

Những hình ảnh về sinh hoạt cuộc sống của Phùng Tổ Danh được đăng tải khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ khán giả và giới truyền thông. "Ở tuổi gần 40, anh ấy chẳng làm được trò trống gì ngoài việc tiêu tiền của bố mình", một cư dân mạng bình luận. 

{keywords}
Phùng Tổ Danh từng bị kết án tù vì tội danh tàng trữ, sử dụng ma túy. 

Trong quá khứ, Phùng Tổ Danh nổi loạn, sống thác loạn, nghiện ngập. Anh cũng từng chịu cảnh tù tội vì sử dụng, tàng trữ chất ma túy vào năm 2014. Thành Long sau đó phải đứng ra xin lỗi dư luận và thừa nhận bản thân là một “người cha không biết dạy con”.

Sau khi ra tù, Phùng Tổ Danh bật khóc, xin lỗi và hứa "tu tâm sửa tính". Tuy nhiên, những hình ảnh tiêu cực về đời sống của anh phủ ngập các báo khiến khán giả ngày càng ngao ngán. 

{keywords}
Tổ ấm của Thành Long và vợ Lâm Phụng Kiều. 

Tổ Danh cũng từng được kỳ vọng kế nghiệp nghệ thuật từ người bố nổi tiếng. Anh từng đóng phim, ra mắt sản phẩm âm nhạc song không được đánh giá cao. Năm 2020, con trai Thành Long lần đầu làm đạo diễn cho phim Good Night, Beijing! nhưng mãi đến nay vẫn chưa có lịch công chiếu cụ thể. 

Clip con trai Thành Long bị kết án tù 

Thúy Ngọc

Thành Long tiết lộ tình hình sức khỏe trong ngày sinh nhật lần thứ 67

Thành Long tiết lộ tình hình sức khỏe trong ngày sinh nhật lần thứ 67

Ngôi sao võ thuật đón sinh nhật đơn giản cùng đồng nghiệp tại phim trường. Trên trang cá nhân, ông bày tỏ sự biết ơn khi nhận được tình cảm của người hâm mộ.